Với một mặt hàng/ dịch vụ ngày nay bạn có thể tìm thấy hàng trăm, thậm chí hàng nghìn shop bán. Người người nhà nhà đều lập fanpage để bán hàng mong muốn có lợi nhuận cao. Nhưng cũng chính vì thế mà kinh doanh trên nhiều fanpage thực sự không hề dễ dàng. Cùng tìm hiểu thêm bí quyết để thực hiện điều này.
Rối loạn lựa chọn - Biểu hiện quá đúng cho một thế giới mà số lượng thông tin hằng năm đủ lấp đầy trái đất mấy vòng. Chính vì thế không dễ gì mà thành công khi bán hàng trên Facebook khi có quá nhiều “cao thủ” ngoài kia mà bạn thì không thay đổi gì.
Do đó, đừng cố tạo ra quá nhiều content trên tinh thần tìm hiểu khách hàng muốn gì mà thực chất lại không để ý một chút gì đến nhu cầu thực sự của họ.
Bạn có biết, khi chúng ta kịp thời ôm lấy ai đó lúc họ tổn thương, người ấy sẽ cảm thấy được xoa dịu. Tuy nhiên, cũng chính cái ôm đó nhưng ở một thời điểm khác, tác dụng thực sự bị suy giảm. Và với khách hàng cũng vậy, chỉ khi bạn tìm được đúng thời điểm, đúng nhu cầu thì mới khiến họ mua hàng được.

Khách hàng đang bội thực sự lựa chọn
VẬY LÀM SAO ĐỂ BÁN HÀNG TRÊN FANPAGE THÀNH CÔNG?
Đầu tiên đừng quên xây dựng nội dung chạm cảm xúc của người dùng
Làm được điều này thì dù bạn xây dựng nhiều fanpage để bán hàng thì nội dung cũng không thành vấn đề.
Đơn giản thôi: 80:20 hoặc 70:20:10.
Nghĩa là: 80% chia sẻ - 20% dịch vụ hoặc 70% chia sẻ - 20% dịch vụ và 10% mini game (quà tặng thưởng).
Tất nhiên, công thức này là để bạn dễ dàng định hướng số lượng và nội dung bài post của mình theo bí quyết của tử huyệt cảm xúc.
Một vài ví dụ cụ thể về điểm gợi cảm xúc trong xây dựng content Fanpage là:
Fanpage bán cây cảnh, cây phong thủy
Nên: Xây dựng cảm hứng cho người dùng. Hãy để họ thấy rằng giữa cuộc sống bộn bề này, một góc nhỏ an yên với thiên nhiên là điều tuyệt vời nhất. Hoặc là tìm lại chính mình với những giờ phút nghỉ ngơi bên vườn nhà, gió lùa, nắng tỏa, cây xanh mát.
Fanpage thiết kế, xây dựng, nội thất
Nên: Đánh vào tâm lý, tinh thần, sở thích của các đối tượng mang tính khu biệt. Người giàu thường thích sang trọng tiện nghi (focus vào các không gian có đồ nội thất hiện đại), người ưa sự đơn giản, tươi mới thì liên tục show hình ảnh không gian nội thất chan hòa ánh nắng, thiết kế giao hòa thiên nhiên, tông sáng sạch sẽ. Hoặc là concept nhà là nơi để sum vầy với những mẫu nội thất gọn, tinh giản và ấm cúng. Càng nhìn càng mê. Rõ ràng chẳng bảo họ mua, nhưng khi khách hàng đã yêu thích thì sớm hay muộn, cá cũng cắn câu.
Fanpage thời trang nữ cao cấp
Nên: Bán phong cách, bán nữ quyền, bán thanh xuân thay vì suốt ngày bán giá.
Đây là cách làm đòi hỏi sự am hiểu khách hàng và thời gian lâu dài. Cũng là giải pháp để tạo ra cộng đồng trung thành với thương hiệu bền vững nhất.

Xây dựng nội dung chạm đến cảm xúc của người dùng
Điều thứ hai là phải biết cách kiểm soát tình hình hoạt động của những fanpage bán hàng mà mình lập ra
Đây là điều mà nhiều người bán hàng không làm được dẫn đến việc tốn quá nhiều chi phí mà không thu được nhiều lợi nhuận.
Bạn đang làm cách nào để quản lý nhiều fanpage bán hàng của mình?
Chắc chắn bạn không đủ thời gian để trả lời hàng ngàn comment, inbox của khách hàng đúng không? Thuê thêm nhân viên chăm sóc page là điều bạn nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên tốn chi phí quá nhiều mà vẫn có tình trạng nhân viên mệt mỏi hoặc không đủ năng lực kiểm soát. Chính vì thế rất nhiều tin nhắn, bình luận của khách hàng vẫn bị bỏ sót.
Có một cách đơn giản hơn để bạn không phải thuê thêm nhân viên mà vẫn kiểm soát một cách chính xác các hoạt động của mình trên Fanpage bán hàng đó là sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage tốt nhất hiện nay - Abit. Phần mềm có rất nhiều tính năng hữu ích như:
Quản lý tất cả tin nhắn, comment trên nhiều fanpage bán hàng của đơn vị kinh doanh. Phần mềm có nhiều tính năng phục vụ tốt cho việc quản lý tin nhắn, bình luận như lọc, dán nhãn, gợi ý tìm kiếm…
Phần mềm còn có tính năng trả lời tự động theo mẫu câu đã cài đặt sẵn trong nhiều trường hợp. Người quản lý page có thể cài đặt câu trả lời trong cấu hình fanpage, hẹn giờ gửi tin nhắn vào thời gian không có người trực page.
Đây cũng là phần mềm ẩn comment fanpage rất hiệu quả. Với tính năng này đơn vị kinh doanh sẽ không cần lo lắng về việc bị cướp khách hàng, hay chiêu trò của đối thủ.
Việc phân quyền cho nhân viên cũng được thực hiện dễ dàng. Nhân viên trong đơn vị kinh doanh có thể thực hiện công việc tùy từng vị trí.
Phần mềm còn giúp ích rất nhiều cho việc lập chiến dịch quảng bá sản phẩm mới…

Quản lý nhiều fanpage bằng phần mềm quản lý tốt nhất hiện nay
Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để có được thông tin chi tiết nhất về phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit.