Kinh nghiệm Thuê xe hợp đồng Hạ Long - Quảng Ninh


nhà cung cấp Thuê xe ô tô 16 chỗ tại Hạ Long - Quảng Ninh giá rẻ

Thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hạ Long - Quảng Ninh giá rẻ

Giá bao gồm: Xe, nhiên liệu (xăng, dầu, nhớt), bảo hiểm hành khách, 10% VAT, phí tổn cầu tuyến phố, vé ra vào sân bay, tổn phí nhà sản xuất 24/7, chi phí làm cho giao kèo, tài xế phục vụ suốt tuyến.

Giá ko bao gồm: Vé bến bãi tại những khu thăm quan phươt, tổn phí nảy sinh ngoại trừ giờ.

vượt bậc nhà cung cấp Thuê xe hợp đồng ở Hạ Long - Quảng Ninh

đảm bảo giá phải chăng nhất: giá thuê xe 16 chỗ theo km thấp hơn taxi đa số và tốt hơn các nhà sản xuất đặt xe kỹ thuật khác như Grab/Bee…

Dòng xe tour du lịch đời mới: trong khoảng 2021 trở lên (Ford Transit DCar Limousine, Ford Transit Luxury, Mercedes Sprinter,...).

lái xe giỏi, phục vụ nhiệt tình: lái xe người vùng cao địa với nhiều năm kinh nghiệm tài xế tour du lịch đi những địa điểm thăm quan, được trang bị tri thức phươt mang đến người mua chuyến đến hợp lý và thuận tiện nhất. chu đáo & chu đáo giúp chuyến đến bạn luôn an toàn đi an - Về vui.

hỗ trợ các bạn 24/7: Đặt xe qua điện thoại, tư vấn câu hỏi, tư vấn thông tin tour, đặt vé điểm khám phá và hỗ trợ khác hoàn toàn miễn tổn phí.

Chất lượng nhà sản xuất tạo bắt buộc thành công: Chỉ nhận tiền khi quý khách chấp nhận cho chuyến nơi lý tưởng.




quy trình đặt Thuê xe ô tô Hạ Long nơi Hà Nội 16 chỗ

Đặt Thuê xe ô tô

Bạn đặt Thuê xe du lịch trong khoảng Hạ Long tới Hà Nội ( hoặc Thuê xe trong khoảng Hà Nội đi Hạ Long ) trên website Thuê Xe Vạn An

bắt buộc đặt Thuê xe hợp đồng của bạn sẽ ngay thức thì được gửi đến đầy đủ các tổ chức Thuê xe du lịch chính hãng tại Hạ Long và Hà Nội.

công ty nào đưa ra giá bán tốt nhất, chất lượng cao sẽ được chúng tôi lựa chọn để tạo ra bạn

Tiến hành chốt giá, thời kì, địa điểm

Sau lúc bạn OK mang giá tiền và những tiện thể ích, loại xe, tài xế v..v mà chúng tôi đưa ra. hai bên sẽ chóng vánh tiến hành chốt giá, thời kì, địa điểm đón bạn. Chúng tôi sẽ gửi 1 tin nhắn xác nhận thông báo này tới bạn ngay sau đấy.

thực hành Thuê xe theo cam kết

tới ngày, giờ hứa Thuê xe du lịch. cho thuê xe 16 chỗ ford transit 2023 đi hạ long quảng ninh lái xe của Thuê Xe Vạn An sẽ gọi điện cho bạn trước một tiếng và tới đón bạn đúng ngày, giờ, địa điểm mà 2 bên đã chốt trong khoảng trước và tiến hành thực hiện hành trình theo đúng đề nghị của bạn. Chúng tôi bảo đảm phương tiện được lựa chọn đều là những dòng xe mới, đẳng cấp, lái xe hết dạ, lịch sự, an toàn.

coi sóc quý khách sau chuyến nơi

nếu bạn mang bất kỳ điều gì ko chấp thuận trong quá trình thực hành chuyến đến. Bạn vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi qua số hotline bên trên, chúng tôi sẽ tức thì sở hữu quan điểm sở hữu tài xế và doanh nghiệp Thuê xe được mua. Phương thoa của chúng tôi “ an toàn, chất lượng, tin cậy, lịch sự, đúng giờ “