Chính thức mở bán dự án chung cư mini Đình Thôn giá rẻ view đẹp. Dự án chung cư mini Đình Thôn được đông đảo khách hàng quan tâm chờ đợi đến nay mở bán. Giữ đúng thông báo với khách hàng trước đó, chủ đầu tư chúng tôi chính thức đưa dự án Đình Thôn vào mở bán nhằm phục vụ cho nhu cầu nhà ở của khách hàng.

Chủ đầu tư: Công ty CP tư vấn và đầu tư Đất vàng Kinh đô
Đại diện: 0989 846 691

1. Vị trí chung cư mini Đình Thôn
Với vị trí đẹp, nằm ở phía nam của quận Từ Liêm ngay cạnh khu chợ ,trong khu vực có khu dân cư đông đúc, cạnh cổng làng Đình Thôn cách mặt đường lớn Phạm Hùng chưa đầy 500m2, nơi mà có vị trí giao thông đi lại VÔ CÙNG thuận tiện phù hợp cho công việc sinh sống tron khu vực.

Chung cư mini Đình Thôn nằm : ngay cạnh bến xe Mỹ Đình nơi cầu nối trung gian đi lại di chuyển trong địa bản cả nước, gần tòa nhà Keangnam, trung tâm mua sắm BigC, The garden nơi có nhiều người nước ngoài đặc biệt là người Hàn sinh sống.

2. Thiết kế dự án chung cư mini Đình Thôn – Mỹ Đình

Dự án Kinh đô 5 bao gồm 8 tầng cơ bản, xây dựng trên tổng diện tích khoảng 220m2. Mỗi sàn có 4 căn hộ với các loại diện tích khác nhau nhằm phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Dành riêng tầng 1 dùng làm hầm để xe rộng rãi an ninh 24/7.
Các căn hộ được thiết kế vuông vắn từ 1-2 PN riêng biệt, 1 phòng khách rộng rãi, 1 phòng bếp gọn, 1 Wc và 1 ban công phơi đồ đón nắng tự nhiên nhằm cân bằng độ sáng trong căn phòng.
Nội thất của căn hộ bao gồm: sàn gỗ tự nhiên, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng đầy đủ,có lợi cho sức khỏe con người, tủ bếp gỗ tự nhiên trên dưới thiết kế sang trọng đầy sự phá cách và sáng tạo, bình nóng lạnh nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, các thiết bị vệ sinh, bồn chậu rửa inoc cao cấp, máy hút mùi, bếp âm… tất cả đã có sẵn trong căn phòng của bạn.
Không thể tuyệt vời hơn khi đến với dự án chung cư mini Đình Thôn giá rẻ của chúng tôi.

3. Giá bán căn hộ chung cư mini Đình Thôn

Giá bán căn hộ Đình Thôn từ chính chủ đầu tư:
- 500tr – 630tr ( căn 32-33 m2/ 1 PN)
- 690tr – 820tr ( căn 46 m2/ 2 PN)
- 730tr – 850tr ( căn 48m2/ 2PN)
Quý khách được giữ lại 10 tr làm sổ hồng.
Quý khách hàng sẽ không phải mất thêm bât kỳ khoản phí nào khác nữa, tất cả đã là trọn gói.

4. Tiến độ thanh toán

- Đợt 1: Đặt cọc 50tr , có HĐ đặt cọc kèm theo
- Đợt 2: sau 7 – 10 ngày thanh toán 70% giá trị căn hộ, ký HĐMB
- Đợt 3: Thanh toán nốt 30%, nhận nhà.

Bạn đang có nhu cầu mua một căn hộ tầm trung, giá rẻ nhưng thiết kế cao cấp với full nội thất hiện đại. Bạn không muốn phải mua nhà từ bên thứ ba bất kỳ hãy đến với chính chủ đầu tư chúng tôi để được mua với giá gốc chuẩn nhất.

Hotline: 0989 846 691

Xem thêm các dự án khác: Chung cư mini Xuân La, chung cư mini Hoàng Hoa Thám…
Trân trọng!