Em nghe mấy chị đồng nghiệp khoe đi làm đầy hốc mắt sâu bên Bệnh viện thẩm mỹ về. Em nhìn thấy mắt của mấy chị tươi hơn hẳn, gương mặt cũng trẻ trung hơn trước. Vì vậy nên em rất muốn đi làm cho đẹp. Nhưng vì chưa bao giờ đi phẫu thuật thẩm mỹ nên em hơi lo. Không biết cách này làm có đau không ạ? Với lại chi phí là bao nhiêu? Mong Bệnh viện thẩm mỹ sớm giải đáp giúp em với nha. Em cảm ơn ạ! (Thúy Nga, Quận 4, TPHCM)

Chào chị,

Khi đến Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện thẩm mỹ làm đầy hốc mắt sâu. Chị hoàn toàn có thể yên tâm chị Nga nhé. Với tay nghề chuyên môn cao của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ y tá chuyên nghiệp, với những trang thiết bị hiện đại.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Ca phẫu thuật được diễn ra trong phòng vô trùng với đầy đủ các bước gây tê nhằm đảm bảo cho mình có một tâm lí thoải mái và không gây đau nhức trong quá trình tiến hành phẫu thuật đó ạ. Sau ca phẫu thuật chữa hốc mắt bị sâu, chị còn được Bệnh viện thẩm mỹ cấp thuốc giảm đau miễn phí, để hỗ trợ tiến trình hồi phục cho nhanh chóng đó ạ. Vì vậy chị Thúy Nga hoàn toàn có thể yên tâm là chữa hốc mắt sâu sẽ không đau chị nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mời chị xem qua một số hình ảnh, thẩm mỹ làm đầy hốc mắt sâu của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ. Do chính tay Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thực hiện đó ạ, chị xem để có thêm động lực đi thực hiện thẩm mỹ chị nhé.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không


Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng chương trình khuyến mãi, GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 50% dịch vụ mắt. Trong đó dịch vụ làm đầy hốc mắt sâu bên Bệnh viện thẩm mỹ có mức giá niêm yết là 15 triệu đồng chị nhé.

Tuy nhiên, do đây là phương pháp thẩm mỹ bằng cách chiết tách mỡ tự thân và tiêm filler vô cùng phức tạp. Vì vậy, dịch vụ này không nằm trong chương trình khuyến mãi của Bệnh viện thẩm mỹ ạ. Để biết rõ hơn về thông tin chi phí dịch vụ, Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua bảng giá dịch vụ thẩm mỹ mắt để mình tham khảo rõ hơn về chi phí dịch vụ chị nhé .



Hi vọng với những gì tư vấn ở trên đã cung cấp cho chị Thúy Nga đầy đủ những thông tin, trước khi đi thực hiện thẩm mỹ. Nếu có vấn đề gì cần được giải đáp, chị có thể liên hệ đến Bệnh viện thẩm mỹ qua thông tin sau để có thể được tư vấn tường tận hơn chị nhé. Hẹn gặp lại chị tại Bệnh viện thẩm mỹ.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: [replacer_a] có hiệu quả không?