Chọn sàn của bạn có thể phức tạp và căng thẳng khi bạn có ít kiến thức về tự lắp đặt. sàn gỗ công nghiệp janmi đáp ứng các tiêu chí mà tôi đang tìm kiếm là gì? Làm thế nào để hòa giải giá cả, chất lượng và sự đơn giản? Vì vậy, nhiều câu hỏi mà yêu cầu câu trả lời đơn giản! Đó là lý do tại sao, đã cùng nhau đưa ra một bài viết chứa đầy lời khuyên và thông tin kỹ thuật để giúp bạn chọn sàn gỗ công nghiệp.

Tiêu chí lựa chọn sàn gỗ công nghiệp.
Bạn phải chọn sàn của bạn một cách khôn ngoan theo việc sử dụng bạn làm cho nó và lưu lượng truy cập trong phòng của bạn. Thật vậy nếu bạn đặt sàn gỗ của bạn để sử dụng nhà ở, độ dày và sức mạnh có thể ít quan trọng hơn cho sử dụng thương mại.
Cân nhắc tạo sự khác biệt giữa các phòng có độ ẩm thấp như phòng khách, văn phòng và phòng ngủ, và các phòng ẩm ướt như phòng tắm và nhà bếp. Tất cả các loại bảng giá sàn gỗ kronoswiss không thích hợp trong các phòng ướt, chỉ có một số mẫu. Tìm hiểu xem sàn gỗ của bạn có lớp chống thấm trên cùng để đảm bảo sàn nhà của bạn bị chặt.
- Lắp đặt
sàn inovar 8mm được trang bị với một hệ thống clic. Không có gì dễ dàng hơn ! Không có keo và các bước vô tận, đặt sàn gỗ này là thực sự nhanh chóng. Bằng cách chọn sản phẩm này, chỉ cần đặt ván hoặc gạch của bạn cạnh nhau bằng cách cắt chúng.
- Thiết kế
Có hai định dạng cho sàn gỗ: ván và gạch. Sự khác biệt giữa hai định dạng này nằm trong thiết kế mà nó cung cấp khi sản phẩm được lắp đặt. Các gạch là một định dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông mà hoàn toàn sẽ bắt chước đá cẩm thạch và gạch men cho một bầu không khí khá đô thị và khoáng sản . Trong khi các tấm ván có bề ngoài dài hơn, sẽ bắt chước hoàn toàn sàn gỗ và nhiều loài gỗ .
Với vô số các mô phỏng có thể, do đó bạn có thể có gỗ giả gỗ, bê tông, da, dệt, gốm, đá cẩm thạch, gạch men và sàn thuyền. Điều này loạt các thiết kế cho phép bạn điều chỉnh phòng của bạn theo mong muốn của bạn bằng cách mang phong cách bạn muốn. Thiết kế của sàn gỗ công nghiệp của bạn cũng có thể được với các cạnh vát ngoại vi.
Nó là cần thiết để xác định như thế nào là lưu lượng truy cập trong phòng của bạn. Thật vậy, điều quan trọng là phải tính đến yếu tố này bởi vì nó quyết định lớp sử dụng sàn gỗ công nghiệp mà bạn sẽ phải có tại chỗ của bạn.
Nếu bạn đang lắp đặt sàn của bạn trong một khu vực thương mại hoặc sử dụng chuyên nghiệp, ưu tiên sàn gỗ với một lớp sử dụng từ 31 đến 34. Các lớp cao hơn sử dụng, càng có nhiều khả năng chống sàn gỗ. Một lớp học sử dụng 31 phù hợp cho các phòng khách sạn và phòng hội nghị, trong khi đó lớp 34 sử dụng thích hợp cho việc sử dụng thương mại chuyên sâu.