Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng việc làm đẹp da mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên vẫn luôn thu hút sự quan tâm của chị em phụ nữ. Đặc biệt là công thức làm trắng da mặt bằng mật ong và bột nghệ. Nhưng, liệu rằng phương pháp làm trắng da mặt này có mang lại hiệu quả như chị em mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá “tất tần tật” về cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột nghệ nhé.



LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG MẬT ONG VÀ bỘT NGHỆ NHƯ THẾ NÀO?

Làm trắng da mặt bằng mật ong và bột nghệ cực kì đơn giản, dễ thực hiện. Trước hết, các chị em cần chuẩn bị 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ và 2 thìa cà phê mật ong. Sau đó, trộn đều chúng lại với nhau thành hỗn hợp đồng nhất dạng sệt. Rồi dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, để yên thư giãn trong vòng 15-20 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...ong-hung-la-ai

Nếu các nàng có thể kiên trì thực hiện công thức trắng da mặt bằng mật ong và bột nghệ này đều đặn 2-3 lần/tuần trong thời gian dài. Thì sẽ dần thấy được sự thay đổi sắc tố ở làn da. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì sự thay đổi này là không đáng kể. bởi bản chất việc đắp mặt nạ chỉ là hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn. Dẫn đến hiệu suất thẩm thấu dưỡng chất cũng thấp và chỉ dừng lại ở lớp biểu bì. Do đó, không thể đem lại hiệu quả trắng da như mong đợi. Vậy, các chị em làm sao để có được làn da sáng đẹp một cách nhanh chóng? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí cho các nàng ngay sau đây.



CHUYÊN GIA CHIA SẺ GIẢI PHÁP “CỨU CÁNH” LÀN DA HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

bỏ qua việc làm trắng da mặt bằng mật ong và bột nghệ, một trong những cách “tân trang” da mặt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật. Đáp ứng được đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là “Hiệu quả – Nhanh chóng – An toàn”.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng “luồn” các sợi chỉ vào bên dưới bề mặt da. Lúc này, các sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau tạo thành “bộ khung” vững chắc. Vừa giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Vừa kích thích sản sinh collagen và eslatin tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da mịn màng, trắng hồng và săn chắc hơn hẳn thực hiện trắng da mặt bằng mật ong và bột nghệ.

Ở nước ta, các cơ sở căng chỉ da mặt cũng đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Trong số đó, đáng chú ý nhất không thể không kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm trắng da mặt không bị bắt nắng

“TỌA ĐỘ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thuộc Top 03 cơ sở căng da mặt lý tưởng nhất hiện nay. Không giống như làm trắng da mặt bằng mật ong và bột nghệ, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện hội tụ hàng loạt ưu thế vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Điển hình như là:

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Sự kết hợp “ăn ý” của bác sĩ Hùng với các máy móc thiết bị hiện đại, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. bảo đảm sẽ mang lại cho các nàng một “thành quả” thẩm mỹ hoàn hảo hơn hẳn phương pháp trắng da mặt bằng mật ong và bột nghệ.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Chăm sóc khách hàng tận tâm, chuẩn quốc tế

bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…thân thiện, niềm nở và làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Lúc nào cũng túc trực bên cạnh hết lòng chăm sóc cho các chị em thật chu đáo, tận tình. Giờ đây, thay vì loay hoay làm trắng da mặt bằng mật ong và bột nghệ tại nhà, các chị em sẽ có được những giờ phút căng da làm đẹp thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc ở bệnh viện.

Chi phí hợp “túi tiền” với vô vàn ưu đãi KHỦNG

Với “Tuần lễ tri ân khách hàng” đang diễn ra tại bệnh viện, dịch vụ căng da mặt sẽ đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí tối đa. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 trong nay, các nàng nhất định không thể bỏ lỡ nhé.