Câu hỏi tư vấn: “Hi bệnh viện, chuyện là sắp tới em tính đi cấy chỉ làm trắng da mặt với xóa nhăn luôn. Nên muốn hỏi thăm bệnh viện trước làm trắng da mặt giá bao nhiêu vậy? Để em còn tranh thủ gom góp tiền cho đủ rồi qua bệnh viện làm luôn trong tháng này nha. Em không thích dây dưa kéo dài đâu nên mình tư vấn sớm cho em với nha. Em cảm ơn.” (Trúc Mai – Tp. Hồ Chí Mình)

Trả lời: Chào chị Trúc Mai! Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ căng da mặt của bệnh viện. Về vấn đề làm trắng da mặt giá bao nhiêu, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:



LÀM TRẮNG DA MẶT GIÁ bAO NHIÊU?

Đối với thắc mắc làm trắng da mặt giá bao nhiêu, chị Trúc Mai cũng như các chị em yên tâm là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn dành cho khách hàng của mình mức giá cực kì phải chăng và “vừa túi tiền”. Không những thế, nhằm tri ân khách hàng thì trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HOT. Có thể giúp các nàng tiết kiệm chi phí tối đa. Hấp dẫn quá phải không nào?

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Dưới đây là bảng dịch vụ làm trắng da mặt giá chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi vô cùng đơn giản. Với số lượng áp dụng có hạn, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.

Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh làm trắng da mặt giá ưu đãi, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn “ghi điểm” trong lòng phái đẹp với chất lượng cao cấp cùng vô vàn “lợi thế” nổi trội.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt cao cấp



bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG – “ĐỊA CHỈ VÀNG” TRẺ HÓA DA MẶT

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là Top 03 cơ sở căng da mặt lý tưởng nhất hiện nay. Đến đây, ngoài được tận hưởng làm trắng da mặt giá “hạt dẻ”, các chị em còn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Theo đó, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Đảm bảo sẽ đem lại cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ trên cả tuyệt vời. Giờ đây, các nàng có thể tự tin đến bệnh viện gặp bác sĩ Hùng căng da mặt. Mà không còn phải băn khoăn về kết quả cũng như làm trắng da mặt giá bao nhiêu nữa.

Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Hùng trong các ca căng da mặt chính là các công nghệ tân tiến bậc nhất với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Được bệnh viện nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn cao của Cục FDA (Hoa Kỳ) và bộ Y tế nước ta. Góp phần làm nên thành công mỹ mãn cho các ca căng da mặt.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bác sĩ Hùng cùng các công nghệ căng da tiên tiến sẽ giúp các chị em “biến hóa” làn da trở nên săn chắc, căng mướt và trắng hồng như cánh anh đào chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Giờ đây, thay vì suy nghĩ làm trắng da mặt giá bao nhiêu, các chị em có thể yên tâm đến bệnh viện căng da mặt với kết quả như ý nhất. Điều này đã được đông đảo khách hàng kiểm chứng.

Không những thế, bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt lúc nào cũng sẵn sàng bên cạnh hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em thật chu đáo, tận tình. Mọi thắc mắc của các nàng về dịch vụ như là làm trắng da mặt giá bao nhiêu,…cũng sẽ được tư vấn giải đáp một cách nhanh chóng và rõ ràng.