- Đất nền tái định cư, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch, xây dựng ngay sau khi mua.

- Vị trí đắc địa: gần chợ, trường học, bệnh viện, khu dân cư tương đối đông đúc, liền kề khu công nghiệp VSIP2( VIETNAM_SINGRAPORE).

- Giao thông: Nằm giữa Quốc Lộ 14 và DT 742, là tuyến đường trọng điểm chính của Tây Nguyên và Bình Dương. Liền kề đường Vành Đai 4 kết nối 5 tỉnh.

Giao thông kết nối tiện lợi để vận chuyển hàng hóa qua tất cả các tỉnh thành miền Đông, miền Trung, Tây Nguyên,… thu hút được rất nhiều sự quan tâm đầu tư của nước ngoài.

- Nằm trong khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, trường học với nguồn nhân lực cao, nơi đây là cơ hội để khách hàng đầu tư có thể cho thuê hoặc bán lại cho các cán bộ, chuyên gia đến Bình Dương sinh sống và làm việc sau này hay có nhu cầu lưu trú dài hạn.

Đặc biệt, UBND tỉnh đang có chủ trương xây dựng quốc lộ 13 trên cao, tuyến metro kết nối Thành phố mới Bình Dương với tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên (gần khu vực Bến xe miền Đông mới) cùng một tuyến xe buýt chất lượng cao từ thành phố mới đi sân bay Tân Sơn Nhất. Đây sẽ là chất xúc tác làm cho giá trị bất động sản khu vực này tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

- Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Mr. Trong. Tell: 0938284269

(Có xe đưa rước xem dự án)