Đặc điểm của lò xông khói lạnh 100kg

Lò xông khói lạnh cơ bản có cấu tạo bao gồm: lò đốt tạo khói (smoke generator) và buồng xông khói (smoke chamber). Lò được gắp thiết bị làm lạnh để tạo ra khói lạnh cho công việc xông khói thực phẩm.

Ngoài ra, tại vị trí buồng xông có thiết bị tạo ẩm và quạt gió tạo nhằm tạo ra dòng đối lưu. Điều này giúp cho nhiệt độ và độ ẩm đồng nhất ở bất cứ điểm nào trong buồng xông. Như vậy, khói sẽ lan đều và bao phủ tất cả lượng thực phẩm chứ không riêng 1 góc nào. Tạo sự đồng đều cho các thành phầm rất tốt.

Người dùng có thể sử dụng bảng điều khiển có gắn chíp vi xử lý. Có thể lên chương trình điều khiển các thông số nhiệt độ, độ ẩm và thời gian cho từng chức năng trên.

Lò xông khói lạnh 100kg được chế tạo chắc chắn, các chi tiết có tính liên kết cao tạo sự đồng bộ trong quá trình sử dụng. Cơ chế vận hành dễ dàng, người dùng chỉ cần những thao tác thiết lập đơn giản là có thể khởi động máy làm việc.

Sử dụng lò cho năng suất cao, vì lò có khả năng xông khói thực phẩm đến 100kg. Với mức số lượng thành phẩm như vậy, thiết bị này sẽ là sự lựa chọn của những đơn vị chế biến quy mô lớn.

Trọng lượng nặng, đó là lý do nên đặt lò tại vị trí cố định không nên di chuyển nhiều. Với cấu tạo là thiết bị tạo khói và buồng xông khói nên cũng không quá cồng kềnh, có thể đặt gọn gàng.


Tác dụng khi sử dụng lò xông khói lạnh 100kg lên thực phẩm

Khói giúp ức chế và tiêu diệt vi sinh vật gây hư hỏng ở những khoảng thời gian nhất định. Thường là loại vi khuẩn không bào tử sẽ bị tiêu diệt sau 1-2 giờ khi xông khói, bào tử subtilis thì chỉ sau 30 phút,…

Có khả năng chống oxy hóa chất béo không no có trong thịt, giúp cải thiện mùi, vị màu sắc. Quá trình xông khói lạnh không làm mất đi chất lượng sản phẩm mà ngược lại giữ được các vitamin tan trong mỡ và chống oxy hóa bề mặt của sản phẩm.

Trước khi sử dụng lò xông khói lạnh 100kg, người dùng cần có thời gian ướp muối lâu hơn. Nhiệt độ khi xông sẽ duy trì ở mức 27-32ºC và kéo dài 1-5 ngày. Sản phẩm nguội, mặn và khô hơn xông khói nóng, có thể bảo quản đông lạnh trong vài tháng.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981 – 0983278686

Địa chỉ: số 9 – ngõ 170 Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội