Dự án Hateco Xuân Phương là hệ thống căn hộ chung cw hàng đầu ở Thủ Đô. thời kì qua, khi thị trường BĐS trên đà hồi phục và tăng trưởng mạnh thì cũng là lúc thị trường Phân khúc bất động sản nghỉ ngơi trở thành cuộc chơi của những nhà đầu tư giỏi sau kỳ “ngủ đông” khá dài.

Ở dòng chảy của thị trường bất động sản nhà ở, phải nói rầm rộ nhất bây giờhưởng là dự án căn hộ chung cư. vừa qua nhất, tổ chức CPĐT hạ tầng và công trình thiết kế Thủ Đô đã dự định cho công bố sản phẩm căn hộ Chung cư Hateco với tổng vốn đầu tư không nhỏ nhằm “đón sóng” triển khai sinh lợi trong đây

Điểm vượt trội so với không ít sản phẩm căn hộ chung cư đang quy hoạch tại Thủ Đô Hà Nội, Hateco Xuân Phương đạt tiêu chuẩn quốc tế nghỉ dưỡng năm sao với đầy đủ chuỗi dịch vụ tiện ích đem đến cho du khách nơi nghỉ ngơi lí tưởng.

Được triển khai trên diện tích 6872m2, với ba tòa cao 21 tầng Chung cư Xuân Phương ở Tp.Hà Nội của CĐT Hateco dự định cung cấp ra Phân khúc 1300 khách sạn căn hộ đẳng cấp. những căn hộ được bố trí từ 2 – ba phòng ngủ với quy mô từ 55 – 98m2, tại này số lượng căn quy mô nhỏ chiếm 70%.

Ở “dòng chảy” nguồn vốn vào những sản phẩm BĐS thì BĐS nhà đất đang biến thành kênh đầu tư mới đầy sức quyến rũ và là “sản phẩm của sự khác biệt”. Theo những nhà làm du lịch, với ưu thế đường biển dài, nhiều bãi biển đẹp, không ít thắng cảnh, tiềm năng phát triển căn hộ chung cư tại VN mở ra các triển vọng không ít.

Theo những chuyên gia bất động sản, đối với nhà đầu tư, điều thú vị cho người quyết định triển khai vào Dự án Hateco Xuân Phương chính là các chính sách bán hàng ưu đãi hàng đầu của CĐT Hateco, và các cam kết uy tín sinh lợi nhuận ở không nhỏ 5

Điểm vượt trội của dự án Xuân Phương Hateco so với các sản phẩm căn hộ thông thường khác chính là việc nó thu lại “lợi ích kép”. Theo như thế, khách hàng vừa có thể sở hữu 1 căn hộ trong một căn hộ chung cư do CĐT hàng đầu điều hành; lại vừa hứa hẹn được “đẳng cấp” khi muốn sống ở các căn hộ hoàn hảo như khách sạn mà lại thừa hưởng không nhỏ hấp dẫn khác như giảm giá dịch vụ ẩm thực; đưa đón miễn phí, chuỗi tích điểm, được chăm sóc sức khỏe miễn phí… Loại hình kinh doanh đó cũng cho phép chủ sở hữu căn hộ tại khách sạn ngoài thời kì khai thác, có thể ủy thác để các tổ chức vận hành, quản lý và sử dụng khách sạn cho khách du lịch thuê lại nhằm sinh lợi nhuận.

Đối với Chung cư Xuân Phương chủ đầu tư Hateco cam kết với nhà đầu tư thừa hưởng 10% giá trị căn hộ chung cư bằng VND trong vòng 5 năm. Đây là cơ hội lý tưởng sinh lợi nhuận cho giới đầu tư bởi hấp dẫn đặc biệt chỉ riêng đơn vị đầu tư Hateco

Có thể nói, BĐS nhà ở chính là sân chơi của những chủ đầu tư quyết đoán. Dòng chảy nguồn vốn vào dự án căn hộ chung cư “Chung cư Hateco Xuân Phương” chắc chắn sẽ 0 dừng lại trong thời kì tới khi thị trường đó vẫn còn không ít tiềm năng phát triển.
Hotline: 0982.631.582
Nguồn: CHUNG CƯ HATECO APOLLO XUÂN PHƯƠNG | CĐT HATECO