Tin rao vặt: Lựa chọn căn hộ chung cư giá rẻ, hướng đẹp như thế nào?

  1. Thông tin bài viết

    Lựa chọn căn hộ chung cư giá rẻ, hướng đẹp như thế nào?

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Hoàng Mai
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    170764
    TK
    Thông tin chi tiết
    Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi đất chật người đông tuy nhiên làm sao lựa chọn một căn hộ hài hòa được giữa cả túi tiền của mình với những tiêu chí lý tưởng là một điều không dễ.

    Đối với các tòa chung cư, các khu vực cây xanh, công viên nhỏ và lý tưởng nhất là hồ nước làm chỗ vui chơi, nghỉ ngơi cho cư dân, đồng thời là khoảng lùi, tạo tầm nhìn tốt cho người bên ngoài khi tiếp cận. Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chung cư làm nơi sinh sống.

    Ai cũng nghĩ cửa là nơi ra vào, đương nhiên sẽ là hướng cho căn hộ chung cư. Trên thực tiễn, cửa chung cư bít khí, trong khi mặt phòng khách có ban công mới là nơi đón được nhiều thiên khí, địa khí, là hướng tốt nhất cho căn nhà.

    Tổ hợp Chung cư HH Linh Đàm gồm 4 tòa HH1, HH2, HH3, HH4 nằm trong trung tâm của khu đô thị Linh Đàm, dự án được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xã hội sẵn có tại khu đô thị, là một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô, cư dân tại đây sẽ được sống trong môi trường tràn ngập thiên nhiên của hệ thống cây xanh và hồ điều hòa.

    Chung cư HH Linh Đàm có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, dịch vụ sống cao cấp, tiện nghi ngay trong khu đô thị đảm bảo cho mọi nhu cầu về đi lại, học tập, vui chơi giải trí cho gia đình.

    Chung cư HH Linh Đàm được bán với mức giá rẻ rất phù hợp với các hộ gia đình có mức thu nhập thấp, diện tích được thiết kế rất hợp lý với các diện tích nhỏ phù hợp với điều kiện vay vốn gói vay 30.000 tỷ, lãi suất 5% trong vòng 15 năm. Tổng giá trị căn hộ mà người mua nhà phải trả từ khoảng 700 triệu đến 1 tỷ nên hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của đại bộ phận lớn các hộ gia đình có thu nhập trung bình.

    Rất nhiều căn hộ với thiết kế phù hợp, hướng đa dạng cho quý khách lựa chọn.
    Diện tích 45.48m2 được thiết kế với 1 Phòng ngủ - Phòng khách – Bếp – WC và Ban công
    Diện tích 55.59m2 được thiết kế với 2 Phòng ngủ - Phòng khách – Bếp – WC và Ban công
    Diện tích 65.52m2 được thiết kế với 2 Phòng ngủ - Phòng khách – Bếp – 2 WC và Ban công
    Diện tích 67.04m2 được thiết kế với 2 Phòng ngủ - Phòng khách – Bếp – 2 WC và Ban công
    Diện tích 76.27m2 được thiết kế với 3 Phòng ngủ - Phòng khách – Bếp – 2 WC và Ban công

    Quý khách quan tâm đến căn hộ vị trí nào xin liên hệ để trao đổi cụ thể từng căn, từng tầng để chúng tôi báo giá chính xác. Hãy liên hệ ngay để việc lựa chọn căn hộ được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cam kết: Báo giá chính xác, đầy đủ thủ tục pháp lý
    Liên hệ: Triệu Hoa 0947.396.927
    Lần sửa cuối bởi trieuhoahoa, ngày 01-07-2015 lúc 10:19 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google