Thang máng cáp nhôm là vật liệu được sử dụng rất quen thuộc hiện nay. Mặc dù vậy, để lựa chọn được vật liệu này ứng dụng vào công trình không phải ai cũng có thể làm được. Bài viết này, Thành Tiến sẽ cung cấp đến bạn đọc 5 lưu ý nhất định phải nhớ khi chọn thang máng cáp nhôm để bạn đọc có thể có nhiều thông tin hơn cũng như việc đưa ra lựa chọn có thể tốt hơn.



1. Lựa chọn đúng vật liệu nhôm
Việc lựa chọn đúng vật liệu nhôm sẽ giúp công trình đạt được hiệu quả tối đa, nâng cao hiệu suất và có thể sử dụng được lâu dài. Thang máng bằng nhôm còn tăng được tính thẩm mỹ cho hệ thống mà các vật liệu khác như thép, tôn,..khó có thể làm được điều này. Đăc biệt thang máng cáp nhôm không có tính từ nên sự hao phí điện có thể được giảm đến mức tối thiểu.

2. Cần phải tính toán tải trọng cho phép
Tuy thang máng cáp nhôm có trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi công trình nhưng cũng cần tính toán tải trọng để có thể đưa ra được số lượng thang máng cáp chính xác nhất để tránh trường hợp tải trọng vượt quá gây nên nghẽn hệ thống.

3. Cần xác định chiều cao cạnh
Chiều cao đóng một vai trò cực kì quan trọng, bởi thang máng cáp cần phải phù hợp với tổng trọng tải của hệ thống dây cáp, vì vậy khi chiều cao cạnh thay đổi theo trải trọng thì cần phải được phù hợp với tiêu chuẩn đỡ cáp của từng loại.

4. Xác định đúng môi trường cần lắp đặt
Được sử dụng phổ biến và có thể phù hợp với nhiều công trình khác nhau nhưng không phải công trình nào cũng có thể lắp đặt được thang máng cáp nhôm. Vì vậy phải tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra sự lựa chọn cũng như là hỏi ý kiến của các chuyên gia trong ngành.

5. Lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng
Để có được sản phẩm thang máng nhôm đạt được chất lượng cao và lắp đặt an toàn cho công trình thì cần lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm này uy tín, chính hãng. Bởi đây là một sản phẩm thiên về kỹ thuật, sử dụng và lắp đặt để hoàn thiện hệ thống, chính vì vậy một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này chắc chắc sẽ làm người dùng yên tâm hơn về công trình.

Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ Thành Tiến theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá thang cáp nhanh nhất nhé!.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến
Địa chỉ: VPGD: Số 08,09 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy sản xuất :
Cơ sở 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Cơ sở 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường , Vĩnh Phúc.
Tư vấn & Báo giá dịch vụ thang máng cáp mới nhất 2023. Xin liên hệ: 0342 799 888 (Mr.Hùng)
Email: sxtmtt@gmail. com