Estella Heights Quận 2 là dự án chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn uy tín. Với vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay từ ngày đầu mới ra mắt.Dự án Estella Heights với cấu trúc thiết kế phong phú và đa dạng, các căn hộ tại dự án đều được đầu tư nội thất và ngoại thất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với sự đa dạng diện tích các loại căn hộ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của gia đình mình. Lựa chọn [replacer_a], bạn và gia đình sẽ có không gian sống và giải trí hoàn hảo.
Phối cảnh tổng thể dự án chung cư quận 2 Estella Heights

Thiết kế căn hộ có đẹp hay không?

Với quỹ đất rộng hơn 2.5ha được thiết kế thành 4 block nhà với mật độ xây dựng thấp tạo nên một không gian sống dễ chịu và hòa cũng thiên nhiên như một khu resort nghĩ dưỡng cao cấp.
Mỗi căn hộ Estella Height được thiết kế theo hướng mở theo phong cách hiện đại dễ dàng đón ánh sáng và gió tự nhiên với những diện tích hợp lý từ 60 đến 180m2 (từ 1 đến 4 phòng ngủ). Tất cả các căn hộ đều có ban công và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khimua chung cư quận 2.
Estella Heights đem tới cho cư dân không gian sống hoàn hảo.
Tiện ích căn hộ Estella Heights thì ra sao?

Như đã nói ở trên thì tiện ích tại căn hộ Estella Heights hiện đại và tiện nghi bật nhất của một dự án cao cấp tại TPHCM. Ngoài ra tại căn hộ cũng có những tiện ích khác nữa như: TTTM với khối đế cao 5 tầng, hồ bơi tràn 50m tại tầng 6, khu hồ bơi lười dành cho trẻ em, công viên cây xanh, công viên trong nhà dành cho trẻ em khi trời mưa, đường chạy bộ 400m, BBQ, sân tennis, sân tập golf, hệ thống bảo vệ 24/24.Các cư dân mua chung cư quận 2 tại Estella Heights này cũng được thừa hưởng những tiện ích xung quanh khu căn hộ .Giá bán căn hộ Estella Heights?

Giá bán của căn hộ Estella Heights là bao nhiêu và đối với phân khúc căn hộ cao cấp tại một vị trí có rất nhiều dự án như thế này thì chủ đầu tư sẽ có một giá bán như thế nào? Đối với một chung cư cao cấp có một vị trí đắc địa và có những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực như thế này thì giá bán từ 37 đến 40 triệu/m2 là một giá bán hợp lý và cạnh tranh nhất khu vực.