Không có nhiều khác biệt so với laptop cu uy tin những phiên bản trước kia vỏ vẫn được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối Unibody cứng cáp chịu lực tốt đẹp và sang trọng, thiết kế mỏng và nhẹ với kích thước lần lượt là 1,8 x 31,4 x 21,9 cm trọng lượng chỉ 1.58 kg, rất tiện dụng để có thể mang theo bên mình. Khác với Macbook Air có thiết kế vát chéo về phía trước Macbook Pro lại có dạng khối đều cho cảm giác đầy đặn chắc chắn hơn

Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở đèn leb bàn phím và logo Apple phát sáng đằng sau nó làm nên sự khác biệt nổi bật giữa đám đông. Cấu hình được nâng cấp Apple đã dia chi ban laptop cu uy tin khá hào phóng khi mang lên Macbook Pro 2015 chip xử lý Intel Core I5 thế hệ thứ 5 mới nhất lõi đôi xung nhịp 2.7 Ghz với công nghệ Hyper-Threading xử lý nhiều tác vụ cùng lúc. Ram đã được nâng cấp lên tới 8 GB bạn sẽ chẳng phải lo nó quá tải hay không dủ dung lượng nữa, bộ xử lý đồ họa được xử dụng Intel Iris Graphics 6100. Với cấu hình này làm việc xử lý đồ họa thật dễ dàng thoải mái .
Máy còn sử dụng ổ cứng SSD thể rắn theo chuẩn PCle mới nhất có tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh gấp đôi so với thế hệ trước và gấp 17 lần so với HDD thông thường. Nó còn có độ ổn định cao chống được va đập tốt đảm bảo laptop cu dell xps dữ liệu của bạn không bị mất mát. Bàn rê cảm ứng lực - Force Touch Toàn bộ bề mặt bàn rê là một phím bấm duy nhất và bạn có thể nhấn ở bất kỳ đâu. Trước đây, bạn không thể nhấn lên sát mép viền hoặc 4 góc của trackpad nhưng bây giờ thì được, và cảm giác nhấn ở mọi điểm là như nhau. Bàn rê bây giờ có thể cảm ứng độ mạnh nhẹ của ngón tay chúng ta. Tùy vào lực nhấn mà hệ điều hành OS X 10.10 sẽ hiểu theo các mệnh lệnh khác nhau. Chỉ với 1 ngón tay bạn dễ dàng điều khiển việc mà trước đây cần dùng tới 2 hoặc 3 ngón.
Cổng Thunderbolt thế hệ thứ 2 Cổng Thunderbolt 2 trên Macbook Pro 2015 về mặt lý thuyết cho tốc độ cao hơn gấp đôi so với Thunderbolt 1, tốc độ truyền tải dữ liệu được đo là 20Gbps, hỗ trợ chép file nhanh hơn gấp đôi so với chuẩn cũ. Đồng thời còn có thể xuất hình ảnh độ phân giải cao ra màn hình 4K và thậm chí là 5K.
Màn hình siêu sắc nét Với màn hình IPS 13,3" độ phân giải 2560x1600, 227 ppi MacBook Pro 2015 sẽ cho bạn một trải nghiệm trên dell precision m6700 cũ màn hình tuyệt đẹp và vô cùng ấn tượng. Màn hình làm giảm độ chói giúp bạn không mỏi mắt nhưng vẫn duy trì màu sắc chính xác đáng kinh ngạc và chất lượng cao. Độ tương phản cao giúp cho tất cả mọi thứ hiển thị trên màn hình trở nên phong phú và sống động. Công nghệ IPS cung cấp cho bạn một góc nhìn 178 độ, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy sự khác biệt ở bất kì góc độ nào.