Theo như hệ thống tư vấn sức khỏe trực tuyến của Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ghi nhận được là thời gian gần đây có khá nhiều chị em sinh sống và làm việc tại địa bàn Bến Tre gửi không ít câu hỏi về việc đâu là địa chỉ p.h.á t.h.a.i an toàn ở Bến Tre. Bởi vốn dĩ việc thực hiện thủ thuật này có ảnh hưởng đến sức khỏe khá nhiều. Vậy quy trình đình chỉ thai an toàn là như thế nào và tiêu chí nào để lựa chọn được một địa chỉ thực hiện thủ thuật này an toàn. Cùng xem ngay nội dung dưới đây nhé.

ĐÌNH CHỈ THAI THẾ NÀO GỌI LÀ AN TOÀN?


P.h.á t.h.a.i là biện pháp đình chỉ sự phát triển của thai nhi và lấy thai ra phía bên ngoài bằng rất nhiều cách thức. Phương pháp này sẽ an toàn nếu như được thực hiện vào thời điểm tuổi thai phù hợp, bằng phương pháp phù hợp, chuyên gia tiến hành chuyên môn cao, môi trường y tế an toàn và nên chăm sóc sau p.h.á t.h.a.i theo đúng hướng dẫn của các bác sĩ.

Độ tuổi thai cũng như thời điểm phá thai sẽ rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai phụ, nếu quá sớm hoặc quá muộn đều ảnh hưởng sức khỏe, vì vậy cần kiểm tra tuổi thai, kích thước thai, sức khỏe thai phụ trước khi tiến hành để đảm bảo an toàn.

Sẽ an toàn hơn nếu như tiến hành trong khoảng từ 5 -7 tuần sau thời điểm có thai, muộn nhất cũng không nên vượt quá 8 tuần. Đó là khoảng thời gian được những chuyên gia đánh giá là khá an toàn khi thực hiện thủ thuật này. Vì ở thời gian này, bào thai còn tương đối nhỏ, việc tiến hành khá đơn giản và ít gây tổn thương hoặc bị chảy máu.

Mặc dù vậy đối với tình huống thai quá nhỏ, nếu tiến hành thủ thuật nên theo chỉ định của các bác sĩ, vì bào thai chỉ mới hình thành rất dễ bị tình trạng sót thai. Còn trường hợp thai đã quá lớn thì trường hợp bỏ thai sẽ rất nguy hiểm.

Do vậy, lúc đưa ra quyết định chị em nên đi đến cơ sở y tế để được khám và xác định tuổi thai, kích thước thai, lúc này các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn phương pháp an toàn và phù hợp.

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ P.H.Á T.H.A.I AN TOÀN Ở BẾN TRE


Hiện nay, các cơ sở y tế tại Bến Tre vẫn chưa đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về quy trình thưc hiện đình chỉ thai an toàn. Đồng thời, việc di chuyển từ Bến Tre đến TP.HCM cũng không quá xa nên tốt nhất chị em nên lựa chọn các bệnh viện và phòng khám uy tín tại đây để thực hiện đình chỉ thai kỳ.

Đình chỉ thai có an toàn hay không còn phụ thuộc và nhiều nhân tố khác nhau, chính vì như vậy, chị em buộc phải tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định lựa chọn. Các chị em nếu muốn khám ngoài giờ và có sự riêng tư chị em có thể tham khảo phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu ngoài ra phòng khám còn có một số ưu điểm mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn như là.

- Về pháp lý: Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh, được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động.

- Về chuyên môn: Có đội ngũ y bác sĩ trình dộ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, luôn trau dồi y đức, tận tình với bệnh nhân và có tâm huyết với nghề.

- Trang thiết bị: Phòng khám liên tục cập nhật những thành tựu khoa học tiên tiến, nâng cấp thiết bị, sử dụng máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật,…Máy móc hiện đại sẽ nâng cao độ chính xác trong chẩn đoán và chữa bệnh.

- Quy trình khoa học: Phòng khám đã thiết kế công đoạn đặt hẹn và các công đoạn khám chữa bệnh cũng được chuẩn hóa, khoa học, nhằm mục đích tiết kiệm thời gian cho người bị bệnh. Không dừng lại ở đó, toàn bộ dịch vụ cũng được thực hiện khá chu đáo kỹ càng, giúp người bệnh có thể xuất viện sớm, không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về việc đình chỉ thai an toàn mong rằng với các thông tin này đã có thể giúp chị em tìm được cho mình một địa chỉ có thể tin tưởng và nên cân nhắc trước khi quyết định thực hiện thủ thuật này nhé.