mang nhiều tính năng vượt trội thông minh, màn hình ô tô đang dần chiếm lĩnh thị trường, trở nên món linh kiện được đam mê nhất trong giới chơi xe. Cộng FixAuto khám phá 6 chiếc màn hình Android ô tô mới nhất hiện tại nhé!
một. 7 Loại màn hình Android ô tô mới nhất trên thị phần
một.1 Màn hình ô tô Zestech - Đón đầu công nghệ xe ô tô
Màn hình ô tô Zestech được thiết bị hệ điều hành Android 10, đem lại giao diện thân thiện và dễ sử dụng cho các bạn. Mang cấu hình được tối ưu hóa, màn hình ô tô Zestech xử lý mượt mà các áp dụng nặng, đảm bảo tốc độ và hiệu suất cao trong thời kỳ tiêu dùng.
tương trợ kết nối với các cái camera như camera 360, camera hành trình và camera lùi, tích hợp nhiều tính năng sáng tạo như cảnh báo chệch làn trục đường, cảnh báo va chạm và các tính năng hỗ trợ tài xế khác. Nhờ ấy, khách hàng mang thể tài xế an toàn hơn và nhận được sự hỗ trợ đáng tin cậy trong những tình huống khó khăn.
một.2. Màn hình Android ô tô Gotech
Màn hình Android ô tô Gotech được bề ngoài với sự tinh tế, chất liệu cao cấp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, phối hợp trong không gian xe tương đối. Cấu hình mạnh mẽ, màn hình ô tô Gotech mang khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Không những thế, màn hình xe còn được tích hợp 2 trợ lý điều khiển giọng nhắc hiện đại là GOTECH Assistant và Kiki. Mang khả năng nghe hiểu tiếng Việt, những trợ lý này giúp quý khách tương tác và điều khiển các chức năng trên màn hình một bí quyết thuận lợi và an toàn.
1.3. Màn hình ô tô Oled giá thấp được ưa thích
Màn hình ô tô OLED có nguồn gốc trong khoảng Trung Quốc, được ngoại hình mang mục tiêu giá cả thấp, phù hợp có mọi người dùng với nhu cầu nâng cấp hệ thống giải trí của xe tương đối.
1.4. Màn hình ô tô Oled
với những ưu điểm nhấn như, màn hình đồ vật kính cường lực hai.5D, giảm lóa và phản ảnh ánh sáng hiệu quả. Cấu hình mạnh mẽ, giúp xử lý các ứng dụng và tác vụ mượt mà. Ngoài ra, 1 số màn hình Android ô tô OLED cung ứng tính năng khuếch đại âm thanh, tạo ra trải nghiệm nghe nhạc sống động và sống động hơn.
một.5. Màn hình màn hình android cho ô tô TEYES
TEYES là 1 thương hiệu sản xuất màn hình ô tô mang khởi thủy từ Nga. Mang sự kết hợp giữa cấu hình mạnh mẽ và hệ điều hành Android 10 hiện đại, TEYES mang lại các trải nghiệm sáng tạo, an toàn và nhân tiện nghi cho khách hàng. Màn hình ô tô TEYES là sự hài hòa hoàn hảo giữa khoa học và luôn tiện ích. Mang những tính năng sáng tạo và khả năng tương trợ lái xe an toàn, TEYES đáng coi xét để nâng cấp hệ thống giải trí và sự luôn thể nghi trong cái xe của bạn.
một.6. Màn hình ô tô Kovar
Kovar là một nhãn hàng màn hình ô tô được cung ứng hàng hiệu tại Việt Nam bởi đơn vị quang quẻ Minh. Màn hình ô tô Kovar đã nhận được Phân tích cao về cấu hình mạnh mẽ, độ phân giải cao và tính năng hỗ trợ tài xế thông minh. Được Đánh giá là với tầm giá mềm, thích hợp có khách hàng với nhu cầu kiếm tìm 1 màn hình DVD ô tô giá thấp nhưng vẫn đáng tin cậy và chất lượng. Với tính năng phổ quát và giá trị phù hợp, màn hình ô tô Kovar là sự chọn lựa thấp lúc bạn đang tìm kiếm 1 màn hình ô tô chất lượng và giá cả hợp lý.
một.7. Màn hình ô tô Pioneer
Màn hình ô tô Pioneer được cung cấp bởi công ty Pioneer Corporation, một tập đoàn công nghệ trong khoảng Nhật Bản. Sở hữu lực lượng kỹ sư nhân tài và công nghệ hiện đại, Pioneer đã phát triển thành một trong những thương hiệu bậc nhất trong ngành nghề màn hình và hệ thống âm thanh ô tô.
Màn hình ô tô Pioneer mang chất lượng âm thanh lý tưởng, hiệu ứng hình ảnh đỉnh cao, với thể cân xứng có nhiều hãng xe hàng đầu như Ford, Toyota, Chevrolet,...Không chỉ vậy, nó còn đem đến sự cởi mở, xử lý tác vụ thông minh, xứng đáng trở nên sự chọn lựa số 1 cho những người nào muốn nâng cấp hệ thống âm thanh và màn hình cho xế yêu.
Xem thêm: https://twitter.com/bangap123/status...24251861303447
https://www.pinterest.com/pin/1119918632324552163