Một đôi mắt đẹp được coi là điểm nhấn quan trọng. Giúp gương mặt trở nên hài hòa thanh tú hơn. Ông bà ta thường khen ngợi những đôi mắt đẹp như mắt bồ câu, mắt phượng, mắt lá răm,…Vậy đối với những người sở hữu đôi mắt xếch lại khá tò mò không biết mắt xếch có đẹp không? Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu chủ đề này nhé!

Vậy mắt xếch có đẹp không???

Mắt xếch là đôi mắt có bề ngang nhỏ hẹp và phần đuôi mắt có xu hướng ngược lên trên. Theo nhân tướng học, những người sở hữu đôi mắt xếch đều bị “gán mác” là những người gian xảo, tinh ranh và ích kỷ. Chính vì vậy, mắt xếch không “lọt top” những đôi mắt đẹp. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này. Giúp đôi mắt to tròn và đẹp hơn.

Mắt xếch có đẹp không? Nếu muốn khắc phục thì rất đơn giản. Bởi công nghệ thẩm mỹ mắt hiện nay rất phát triển. Bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt đẹp lung linh, “hớp hồn” nhanh chóng nhờ phẫu thuật mắt xếch.

>>> Xem thêm bài viết: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền



Mắt xếch có đẹp không? Làm gì để có đôi mắt hút hồn?

Sau khi tìm hiểu, chắc chắn bạn đã có đáp án cho câu hỏi mắt xếch có đẹp không rồi. Sau khi đã có câu trả lời, nhiều chị em đã tìm đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để phẫu thuật mắt xếch. Cải thiện đôi mắt “khó ưa” của mình trở nên “thân thiện”, với ánh nhìn dễ mến hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Nơi đây đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật mắt xếch. Giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như ý muốn.
Nếu bạn lo lắng mắt xếch có đẹp không sau phẫu thuật. Thì có thể hoàn toàn an tâm. Bởi phẫu thuật mắt xếch chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, hoàn toàn không xâm lấn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây ảnh hưởng tới chức năng của mắt.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Đặc biệt, tất cả các ca phẫu thuật mắt xếch đều do chính tay Bác sĩ Hùng – Giám đốc cơ sở thực hiện. Đảm bảo đôi mắt đẹp hoàn hảo, không một góc chết sau phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ luôn đón đầu và áp dụng thành công công nghệ phẫu thuật mắt xếch hiện đại, cập nhật xu hướng thời thượng nhất từ Hàn Quốc. Đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, đảm bảo tính an toàn cao.

Mắt xếch có đẹp không? Hình ảnh thực tế từ khách hàng



“Mắt xếch khiến mình rất tự ti lun ấy. Đi đâu ai cũng nhìn với ánh mắt dè chừng. Có nhiều cô lớn tuổi lại bảo, bé đó k đáng tin, nhìn cặp mắt là biết rồi. May dc bác sĩ Hùng phẫu thuật mắt xếch. Giờ đôi mắt đẹp hơn, long lanh hơn. Gặp ai ngoài đường cũng k bị soi mói nữa. cảm ơn bác sĩ nhiều lắm”

“Bởi đôi mắt xếch của mình mà ai nhìn lần đầu cũng bảo khó ưa, còn ranh nữa chứ. Mình k dám tiếp xúc hay chơi với ai lun ak. Dc bik đến thẩm mỹ mắt bên bác sĩ Hùng. mà cũng hơi lo lắng phẫu thuật mắt xếch có đẹp không? Về có bị gì k. Cũng mạnh dạn liên hệ, dc bác sĩ tư vấn tận tình. Mình mới dám làm. Làm xong hài lòng vô cùng, mắt cùng k bị ảnh hưởng gì cả.”

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]?