Mắt xếch là đặc trưng thường thấy ở người Á Đông. Đa phần mọi người đều cho rằng kiểu mắt này không đẹp. Hơn nữa, nhân tướng học cũng không đánh giá cao đôi mắt xếch. Vậy thực sự thì mắt xếch có xấu không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Mắt xếch có xấu không về mặt thẩm mỹ và tướng số?

Mắt xếch xuất hiện bẩm sinh ở cả nam lẫn nữ, nhưng chiếm đa số là phái đẹp. Dáng mắt này được miêu tả là có phần đuôi mắt hất ngược lên cao hướng gần về phía chân mày. Xét tính thẩm mỹ, mắt xếch được đánh giá là xấu. Vì nó khiến gương mặt trông quá sắc sảo, có nét dữ tợn, khó chịu, tạo cảm giác chẳng đáng tin.

>>> Xem thêm bài viết: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền



Còn theo tướng diện con người thì mắt xếch có xấu không? Dựa trên quan niệm duy tâm, người sở hữu mắt xếch thường không gặp may mắn trong cuộc sống. Công việc dù tài giỏi đến đâu cũng khó được cấp trên tin tưởng, trọng dụng. Tình cảm hôn nhân không mấy suôn sẻ. Họ là những người mạnh mẽ, tính tình cứng rắn. Hay bộc lộ cảm xúc thật ra ngoài nên dễ gây mất lòng người khác. Phụ nữ đa tình, đàn ông tính gia trưởng, độc đoán.

Để khắc phục nhược điểm xấu xí của “cửa sổ tâm hồn”, giải pháp duy nhất đó là phẫu thuật mắt xếch. Phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ trên khắp thế giới tin dùng. Bởi độ an toàn và hiệu quả khá cao. Mắt xếch có xấu không chẳng còn là chuyện quan trọng. Chỉ cần thực hiện duy nhất một ca tiểu phẫu đơn giản, nhanh gọn trong khoảng 20 – 30 phút. Bạn hoàn toàn sở hữu một đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Mắt xếch có xấu không? Thông tin cần biết về dịch vụ thẩm mỹ

Thế đâu là nơi an toàn, uy tín cho bạn tiến hành tân trang “cửa sổ” đây? Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng mắt xếch có xấu không nữa. Nơi đây đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật mắt xếch. Kết quả luôn thành công 100%.

Hầu hết cuộc tiểu phẫu đều được thực hiện trong điều kiện môi trường vô trùng. Phòng mổ đạt chuẩn Bộ Y Tế, trang bị đầy đủ máy móc tối tân. Nhằm hạn chế tối đa khả năng xâm lấn từ bên ngoài dễ gây biến chứng. Đồng thời, nhờ đó mà quá trình diễn ra “thuận buồm xuôi gió” hơn. Mắt xếch có xấu không cũng chẳng là điều đáng quan ngại.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ) sẽ là người trực tiếp chỉnh sửa mắt xếch cho chị em. Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành. Kỹ thuật điêu luyện, chuẩn xác không dễ xảy ra sai sót ảnh hưởng đến phần thị giác. Vết mổ xử lý tỉ mỉ, khéo léo. Không để lại sẹo xấu. Vì thế, các nàng cứ an tâm là vấn đề mắt xếch có xấu không chắc chắn được giải quyết triệt để.

Mặt khác, yếu tố khiến phái đẹp thường xuyên lui tới Bệnh viện thẩm mỹ. Một phần là nhờ phong cách phục vụ, sự hỗ trợ tư vấn tận tình. Đội ngũ y tá, tư vấn viên ở đây đều đã qua đào tạo bài bản. Làm việc với phương châm “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: [replacer_a]?