ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế mẫu giường ngủ theo tiêu chuẩn Châu Âu.

+ Điểm nhấn chính là phần đầu giường bọc nệm rút múi chỉ siêu đẹp và phá cách nổi bật.

+ Không gian đầu giường rộng và cao, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái.

+ Vẻ đẹp của giường ngủ gỗ sồi tự nhiên cao cấp khiến chiếc giường thêm phần nổi bật.

+ Sử dụng nệm dày dặn tăng trải nghiệm khi sử dụng

+ Tông màu vàng kem nhẹ nhàng, dễ bài trí.

+ Màu sắc tinh tế, đẹp mắt và hài hòa với mọi không gian nội thất.

+ Giá rẻ tận xưởng, lắp đặt tại nhà, có chính sách ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

+ Dễ dàng tháo lắp, di chuyển & tùy biến mục đích sử dụng theo ý muốn.

+ Bảo hành 5 năm

Bạn mong muốn tìm kiếm sự hoàn hảo trong thiết kế phòng ngủ của mình, Mẫu Giường Gỗ Sồi Nga Đầu Bọc Nệm Cao Cấp Hiện Đại thiết kế thanh lịch của Nội thất Viva là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Sở hữu vẻ đẹp tối giản và đường nét thanh lịch, kết hợp giữa nệm da cao cấp và chất liệu gỗ sồi, mẫu giường gỗ thể hiện sự sang trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Đánh giá chi tiết Mẫu Giường Gỗ Tự Nhiên Đẹp GN-2416
Kết cấu vững chãi, chắc chắn
Về cấu tạo chung, mẫu giường bọc ngủ nệm hiện đại gồm có các phần sau:

Khung giường được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên chắc chắn. Thân giường cứng cáp, bảo đảm kết cấu chắc chắn. Chân giường dáng cao giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Hơi ẩm từ sàn nhà dễ dẫn đến mục nội thất gỗ. Hơn nữa, phần chân giường còn có tính trang trí cao.

Lớp bọc nệm cao cấp dùng để phủ lớp mút bên trong, bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Lớp mút và gòn tạo form cho sản phẩm được đặt vuông góc với giường mang đến người dùng sự êm ái và thoải mái nhất.



Thành giường kết cấu chắc chắn, tránh rung lắc hay kêu cọt kẹt trong suốt quá trình sử dụng. Màu sắc gỗ tự nhiên vàng nhạt, mang đến sự hài hòa với mọi không gian nội thất.

Thiết kế theo phong cách hiện đại
GN-2385 là mẫu giường ngủ đề cao sự gọn gàng, sử dụng những đường nét thanh thoát, không chút rườm. Tránh quá chú trọng đến nhiều chi tiết phức tạp. Với mẫu giường ngủ đẹp này dễ dàng nhận thấy tinh thần hiện đại.

Phần đầu giường có thiết kế là một tấm gỗ sồi tự nhiên lớn và phủ 1 lớp nệm nỉ màu ghi bên ngoài. Phần đầu giường dáng cao với không gian rộng rãi, tạo sự thư giãn và thoải mái khi tựa lưng vào đọc sách hay để laptop sử dụng. Đảm bảo được sự tiện dụng khi kết hợp phần kệ trang trí rất bắt mắt. Bạn có thể điện thoại, khung ảnh,...


Khung cốt đệm đầu giường ngủ bọc nệm được thiết kế có chốt sắt thép cao cấp với độ bền vững và khả năng nâng đỡ chịu lực cực tốt. Chân trụ dáng thấp tạo sự chắc chắn, mang đến tổng thể đẹp mắt và cân bằng.

Hơn nữa, sử dụng chân gỗ sẽ loại bỏ khả năng làm trầy xước sàn nhà. Với kiểu dáng đơn giản này, bạn có thể phối hợp giường ngủ dễ dàng với những vật dụng khác. Mang đến không gian thoáng mát rộng rãi.




Sự sang trọng và đẳng cấp
Thiết kế của giường ngủ gỗ sồi nga thường mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất phòng ngủ. Với các đường nét mềm mại và sắc nét, mẫu giường ngủ này tạo điểm nhấn quý phái trong phòng.

Mẫu giường ngủ vô cùng đẹp, khi kết hợp điểm nhấn chính là phần đầu giường bọc nệm rút múi chỉ siêu đẹp và phá cách nổi bật. Sử dụng nệm dày dặn này tạo nên điểm nhấn chính cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt, sẽ giúp bảo vệ bạn và em bé tránh khỏi những tổn thương, va đập vào thành đầu giường. Đây là thiết kế tiện ích thông minh mà bạn không nên bỏ qua.


Giường ngủ dạng vạt nan, đảm bảo phẳng phiu, không cong vênh. Phần khung giường ngủ có thiết kế tối giản, nhưng không hề nhàm chán.

Từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến mẫu giường ngủ sự thẩm mĩ tối đa và độ bóng nhẵn đẹp mắt. Với thiết kế bọc nệm ở phía đầu giường vừa tạo độ êm ái khi ngồi vừa mang đến tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Hơn nữa, rất linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Tính thích nghi này cho phép bạn sử dụng giường ngủ trong nhiều loại không gian phòng ngủ khác nhau mà vẫn giữ được sự thanh lịch.

Mẫu giường ngủ mang giá trị thẩm mỹ cực kì cao. Cùng với vẻ đẹp trong thiết kế, sự chỉn chu trong nhiều công đoạn. Thì vẻ đẹp của gỗ sồi tự nhiên cao cấp cũng khiến chiếc giường thêm phần nổi bật.


Đó là lí do khiến Mẫu Giường Gỗ Sồi Nga Đầu Bọc Nệm Cao Cấp Hiện Đại GN-2385 đang được rất nhiều người yêu thích. Đây là thiết kế mang đến sự mới lạ độc đáo, rất phù hợp với ai yêu thích không gian phòng sang chảnh.

Màu sắc
Gam màu tự nhiên kết hợp kiểu dáng thanh lịch toát lên sự mềm mại, có tác động trực tiếp đến cảm quan màu sắc và thẩm mỹ.

Màu sắc là một trong những điều cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất, có tác động lớn đến tâm lý người dùng. GN-2385 sử dụng màu vàng vân gỗ tự nhiên, ấm cúng. Tạo mang đến cảm giác ấm áp, trầm ổn. Kết hợp lối thiết kế tối giản, dịu mắt giúp gia chủ thư giãn hiệu quả. Hơn nữa, đây cũng là màu sắc giúp nội thất căn phòng thêm phần tươi mới.





Kích thước
GN-2385 được sản xuất với kích thước chiều cao tổng thể là 100cm. Mẫu Giường Gỗ Tự Nhiên Đẹp có 4 kích thước chiều dài 120-180cm phù hợp với mọi không gian nhà. Vừa vặn với nhiều diện tích không gian trong khoảng 5-15m2.




Mỗi vị khách đều có thể trở thành tác giả cho chính sản phẩm của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một kích thước khác lớn hoặc nhỏ hơn, có thể liên hệ ngay Nội thất Viva để đặt đơn hàng gia công nhé!



Đảm bảo tiện nghi sử dụng
Các mẫu mã giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp hiện đại luôn ưu tiên sự đơn giản song hành cùng công năng sử dụng.

Mẫu Giường Gỗ Sồi Nga Đầu Bọc Nệm Cao Cấp Hiện Đại GN-2385 là một sản phẩm kiểu mới của Nội thất Viva. Thiết kế mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.


Đầu giường ngủ bọc nệm sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn. Tựa lưng gỗ kết hợp cùng bọc da simili đầu giường bảo vệ cột sống. Tạo cảm giác thư giãn khi ngồi đọc sách.

Chất lượng và bền đẹp
Gỗ sồi Nga là một trong những loại gỗ chất lượng cao và có độ bền vượt trội. Giường ngủ từ gỗ sồi Nga thường có tuổi thọ lâu dài và khả năng chống mối mọt.

Gỗ sồi là lựa chọn hoàn hảo để giữ được độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Sử dụng chất liệu gỗ sồi nhập khẩu mang đến sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên bền bỉ, cứng chắc nhưng không kém phần dẻo dai. Tránh sự biến dạng và hầu như không chịu ảnh hưởng nhiệt độ. So với khung làm từ gỗ thịt 100%, ưu điểm của gỗ sồi ghép đó là giá thành rẻ hơn nhưng vẫn giữ nguyên được sự cứng cáp và chịu lực cao.




Kết hợp chất liệu nỉ cao cấp có độ đàn hồi chuẩn, thoáng khí tạo nên chất lượng tuyệt đối cho mẫu giường. Đồng thời, Nội thất Viva đã kết hợp lựa chọn sử dụng loại da simili cao cấp nhập khẩu để kết hợp với khung giường gỗ tạo nên đẳng cấp khác biệt. Phần da bọc, nỉ bọc đầu giường cũng được sử dụng chất liệu tốt. Nhiều màu sắc, loại nỉ bọc, da bọc cho bạn tha hồ lựa chọn.

Mẫu giường gỗ đơn giản đẹp sử dụng loại mút cao cấp chống ẩm mốc, tránh xẹp lún hay biến dạng trọng quá trình sử dụng. Vải bố không bị xù lông, không bị rách và phai màu. Nhờ đó, vệ sinh giường ngủ dễ dàng khi bám bụi.


Mẫu giường bọc nệm có kích thước thiết kế phù hợp với các loại nệm đôi. Khách hàng cũng có thể tùy chọn kích thước khác khi đặt theo yêu cầu. Tất cả các món phụ kiện đi kèm như: Ốc vít, cam chốt, ke, bản lề, ray …đều sử dụng loại tốt, chắc chắn.

Giá tận xưởng, dịch vụ tốt
Mẫu Giường Gỗ Sồi Nga Đầu Bọc Nệm Cao Cấp Hiện Đại không chỉ có ngoại hình ấn tượng, chất liệu gỗ ổn định. Mà còn có giá cực hấp dẫn, chỉ 10,5 triệu đồng mà an tâm sử dụng lâu dài lên đến trên 20 năm. Đây là sự đầu tư đúng đắn, siêu tiết kiệm cho tất cả người dùng.

Nội thất Viva có hệ thống showroom trưng bày và xưởng đóng nội thất. Nên bạn sẽ không lo bị độn giá. Cùng đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các chính sách khi mua sản phẩm, giảm giá, khuyến mãi, chính sách sau mua hàng đều được đảm bảo.

Theo đó, Viva có 2 xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian: Xưởng SX 1: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM; Xưởng SX 2: 551/156/37 KP7, Phường Hiệp Thành, Q.12, Tp Hồ Chí Minh. Do đó, bạn có thể yên tâm mua hàng tận gốc với giá cạnh tranh nhất.

Công năng sử dụng
Mẫu Giường Gỗ Sồi Nga Đầu Bọc Nệm Cao Cấp Hiện Đại có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Góp phần giúp bạn thay đổi được không gian phòng ngủ và mang đến sự sang trọng hơn. Đồng thời tạo cho bạn một giấc ngủ sâu và nhẹ nhàng. Sáng thức dậy không có cảm giác mệt mỏi.

Thiết kế mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Phù hợp vớicác không gian phòng ngủ hiện đại, nhà phố kiểu mới, chung cư cao cấp,... Là lựa chọn phổ biến cho những người thích kiểu dáng trẻ trung. Đồng thời, muốn giường ngủ như một phần của trang trí nội thất. Phù hợp cho khách hàng cá nhân và gia đình có nhu cầu mua để sử dụng lâu dài.


Bạn có thể lựa chọn thêm mẫu tủ áo gỗ sồi, tab đầu giường để đồng bộ với giường ngủ. Ứng dụng rộng rãi và tạo nét nổi bật trong nhiều phong cách không gian: phong cách hiện đại, phong cách tối giản, rustic style hay scandinavian,...

Những cam kết, bảo hành khi mua Giường Ngủ Gỗ Sồi Nga GN-2385 tại Nội Thất Viva
+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Các phương thức đặt hàng:

Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giu...-hien-dai.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.