ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Tối ưu không gian với nhà nhỏ, giúp bếp thêm nhã nhặn, sáng bóng và thanh lịch hơn

+ Gỗ MDF nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ ổn định cao.

+ Kiểu dáng đơn giản nhưng được kết hợp rất cân xứng, hài hòa

+ Cách bố trí khoa học mang đến không gian bếp ấm cúng

+ Giúp bài trí bếp một cách khoa học, gói gọn trong một không gian nhất định.

+ Thiết kế khoa học cùng đa công năng sử dụng

+ Phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam

+ Kiểu dáng sang trọng, không sợ lỗi thời

+ Thi công nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm, bảo hành chu đáo

Tiếp tục là Mẫu Tủ Bếp Gỗ MDF Phủ Melamine Màu Sọc Vàng Vân Gỗ Phối Trắng Đẹp thiết kế cho phòng ăn hẹp, căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích khiêm tốn đang được ưa chuộng. Thiết kế dạng chữ U theo đúng yêu cầu khách hàng đưa ra. Mẫu tủ bếp gỗ MDF đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho không gian. Chi tiết về sản phẩm này như thế nào xin mời quý vị tìm hiểu bên dưới đây.



1. Đặc điểm Mẫu Tủ Bếp Gỗ MDF Phủ Melamine TB-1816
Màu sắc: vàng giả vân gỗ phối trắng trẻ trung, hiện đại

Kiểu dáng: Tủ bếp chữ L bên trên - Tủ bếp chữ U bên dưới.

Thiết kế: bao quanh bức tường tạo thành hình chữ U. Tủ bếp dưới gồm cạnh với mặt sau áp sát vào bức tường tạo góc vuông. Trong đó một cạnh gần cánh cửa ngắn hơn.

Mặt bàn bếp: đá bàn bếp granite màu trắng sang trọng, bền đẹp theo thời gian. Đi kèm cùng những phụ kiện bếp tiện dụng ở tủ bếp dưới như: kệ úp bát đĩa, kệ để xoong nồi, giá dao thớt đa năng...

Ứng dụng: tối ưu không gian với nhà nhỏ, giúp bếp của bạn sáng bóng, nhã nhặn và thanh lịch hơn

Phụ kiện: Ray trượt, bản lề hơi giảm chấn

Phụ kiện tủ bếp: LIÊN HỆ Zalo/Hotline 0977 118 799





2. Đặc điểm Mẫu Tủ Bếp Gỗ MDF TB-1816
2.1. Chất liệu gỗ MDF xu hướng
Toàn bộ phần khung thùng, hậu tủ mẫu tủ bếp gỗ MDF TB-1816 được hoàn thiện từ gỗ MDF chống ẩm cao cấp. Đảm bảo tránh được han rỉ, mối mọt, oxy hóa. Đặc biệt, Viva sử dụng chất liệu gỗ MDF 17 ly đảm bảo giữ cho mẫu tủ bếp gỗ MDF luôn bền đẹp, sử dụng lâu theo thời gian cho gia đình.

Hơn nữa, gỗ MDF là lựa chọn hoàn hảo đảm bảo mang đến sự bền chắc, lâu dài của mẫu thiết kế bếp chữ u nhỏ đẹp. Chất liệu "tốt gỗ tốt cả nước sơn" này rất đáng để thử. Tuổi thọ trung bình của mẫu tủ bếp gỗ MDF từ 10-20 năm. Thậm chí bền lâu hơn nữa theo cách sử dụng cũng như bảo quản của gia đình bạn.



2.2. Kiểu dáng thiết kế thông minh
Với không gian của chung cư, thì lắp đặt mẫu tủ bếp gỗ MDF kiểu dáng chữ U là phù hợp nhất. Kiểu dáng thiết kế thông minh cùng cách bố trí khoa học mang đến không gian bếp ấm cúng và sang trọng.

Thiết kế bếp mẫu tủ bếp gỗ MDF đảm bảo mang đến sự thoải mái khi bố trí khu vực bếp theo nhu cầu sử dụng. Dù không gian chật hẹp nhưng vẫn đảm bảo theo mô hình “tam giác bếp”. Mang đến sự tiện nghi tối đa cho người đứng bếp.



3. Kích thước tủ kệ bếp
Kích thước mẫu tủ bếp gỗ MDF bao gồm chiều cao tủ dưới và tủ treo trên cũng sẽ ảnh hưởng đến giá tủ kệ bếp gỗ. Kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp gỗ hiện nay là:

Tủ bếp dưới: chiều cao từ 80 - 90 cm và chiều sâu từ 50-60cm. Đây là chiều cao phù hợp với chiều cao trung bình của người phụ nữ Việt Nam.
Tủ bếp trên: Thường sẽ có chiều cao từ 70-80cm đã bao gồm phào viền nẹp trang trí của tủ bếp, hoặc kịch trần. Chiều sâu từ 30-50 cm.
Ngoài kích thước mẫu tủ bếp gỗ MDF trên, các bạn có thể thay đổi bếp chữ u nhỏ đẹp phù hợp theo kích thước thực tế của nhà mình.

Nếu phần kích thước mẫu tủ bếp gỗ MDF vượt quá tiêu chuẩn thì sẽ phát sinh thêm chi phí. Thông thường, tùy theo kích thước thực tế mà sự chênh lệch này sẽ ở mức cao hơn từ 12 – 35% so với giá tiêu chuẩn.





4. Phụ kiện tủ bếp
Hiện nay, các phụ kiện tủ bếp thông minh thường được các gia đình sử dụng nhằm tăng tính thẩm mỹ, khả năng ứng dụng của mẫu tủ bếp gỗ MDF. Theo đó, cách lựa chọn phụ kiện tủ bếp sao cho phù hợp cũng có sự chi phối đến giá cả của mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ U.

Chẳng hạn, nếu sử dụng các phụ kiện bếp thông minh bằng inox cao cấp 304 sẽ đắt hơn so với sử dụng các loại phụ kiện ray trượt thông thường. Tuy nhiên, bù vào đó, người dùng sẽ tận hưởng được tiện ích hỗ trợ tối đa của mang lại từ loại phụ kiện tủ bếp này.

Ngoài ra, việc lựa chọn các phụ kiện khác như Kệ Xoong Nồi, Khay Chia, Thùng Gạo Âm Tủ,Thùng Rác Âm Tủ, Vòi Rửa Chén Bát,... với các thương hiệu lớn cũng sẽ cho giá tủ kệ bếp gỗ khác nhau.

Khách hàng có thể tự mua mẫu tủ bếp melamine theo kích thước cung cấp. Nếu Nội Thất Viva cung cấp phụ kiện dạng full sẽ được chiết khấu 30% giá trị sản phẩm.



Để chọn được bộ sản phẩm tủ bếp bền đẹp đang được Nội thất Viva thiết kế, sản xuất tại xưởng mời bạn click tại đây.

-----------------------------------------


- Website: https://noithatviva.vn/

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/...trang-dep.html