ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Màu sắc độc đáo của gỗ tôn lên gu thẩm mỹ của gia chủ.

+ Kích thước chuẩn phù hợp với mọi diện tích phòng ngủ

+ Mẫu tủ quần áo được đánh giá cao bởi sự đơn giản, tự nhiên và hài hòa.

+ Dạng cửa mở tinh tế.

+ Chất liệu gỗ công nghiệp cốt MDF độ dày 17mm.

+ Vừa mang tính đơn giản và truyền thống vừa tạo được sự hiện đại và sang trọng.

+ Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, nhận sản phẩm ngay trong ngày.

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

+ Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý

Bạn đang tìm kiếm mẫu tủ áo phù hợp với không gian trong gia đình. Giúp tôn lên nét hiện đại sang trọng cho cả căn phòng. Thì hãy tham khảo ngay Mẫu Tủ Gỗ MDF Đẹp Hiện Đại 4 Cánh Màu Óc Chó Phối Trắng của Nội thất Viva nhé. Sản phẩm rất được ưa chuộng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Cùng ham khảo ngay những đặc điểm của mẫu tủ quần áo đẹp gỗ công nghiệp này!


Đánh giá chi tiết ưu điểm của Mẫu Tủ Gỗ MDF Đẹp TA-2172


Tủ quần áo là dòng sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi người. Mang đến không gian sống gọn gàng, lưu trữ kỹ càng những bộ trang phục của bạn.


Hiện nay, nhu cầu nội thất đang ngày càng tăng cao, trong đó Mẫu Tủ Gỗ MDF Đẹp Hiện Đại 4 Cánh Màu Óc Chó Phối Trắng TA-2172 đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Mẫu tủ gỗ MDF đẹp tăng tính tiện nghi trong không gian sống nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài.

Kiểu dáng đơn giản và tinh tế
Mẫu tủ quần áo hiện đại bằng gỗ MDF dáng hình khối hộp chữ nhật trơn nhẵn, lược bỏ đi chi tiết thừa và sử dụng đơn giản vật liệu gỗ công nghiệp. Mẫu tủ quần áo gỗ MDF đẹp thiết kế hiện đại, hướng đến sự đơn giản với những đường nét vuông vắn. Kết hợp bề mặt trơn láng cùng họa tiết nhẹ nhàng các đường mảng gỗ dọc.


Mẫu tủ gỗ MDF đẹp thiết kế cánh mở tinh tế thể hiện tiện ích. Sử dụng tay nắm vân gỗ bản to mang đến sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và tính năng hiện đại.

Thiết kế tối giản không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến vẻ tinh tế cho không gian.

Màu sắc gỗ chủ đạo
Kết hợp sắc vân gỗ màu óc chó và màu trắng giúp thiết kế tủ áo MDF đẹp TA-2172 đầy sức sống và tính hoàn hảo.

Màu trắng và màu gỗ chủ đạo, mang lại không gian nét thuần thiết và tăng tính thẩm mỹ. Vừa giúp không gian bừng giáng vừa cuốn hút người nhìn bằng vẻ gần gũi, ấm áp.

Những đường vân gỗ độc đáo mang đến vẻ đẹp đặc biệt khó tìm thấy trên những chất liệu khác. Màu sắc mẫu tủ gỗ MDF đẹp độc đáo của gỗ tôn lên gu thẩm mỹ của gia chủ hơn. Kết hợp sơn phủ bóng, chống tĩnh điện giúp lưu giữ vẻ đẹp theo thời gian.

Tăng tính tiện nghi trong không gian sống
Mẫu tủ gỗ MDF đẹp có thiết kế khá tối giản nhưng đầy đủ tiện ích. Nội thất tủ tối ưu, thiết kế ngăn rộng lớn giúp không gian ngăn nắp hơn bao giờ hết.

Tủ quần áo gỗ MDF thiết kế với không gian lưu trữ rộng rãi, tạo không gian cất chứa đồ vô cùng rộng lớn và tiện lợi. Để tăng tính tiện dụng, sản phẩm kết hợp nhiều hệ ngăn kéo, tích hợp với hệ ngăn kéo. Vừa lưu trữ quần áo vừa là nơi đựng những tư trang quan trọng, giá trị cao.

Diện tích mẫu tủ gỗ MDF rộng đủ để chứa nhiều bộ áo quần. Với 6 cánh và 3 ngăn tủ, giúp bạn có thể đựng nhiều bộ quần áo và các vật dụng cá nhân


Chất liệu gỗ MDF cao cấp, độ bền chắc cao
Mẫu tủ quần áo phong cách hiện đại giá rẻ chất gỗ “đạt chuẩn” chống ẩm mốc. Đây là chất liệu phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Theo đó, đến 70% các hộ gia đình đều ưa thích dùng mẫu tủ này.

Được hoàn thiện bằng chất liệu gỗ MDF lõi xanh, mẫu tủ gỗ MDF đẹp có độ bền chắc cao, tuổi thọ trung bình lên 10-15 năm nếu bảo quản tại những nơi khô ráo, thoáng mát.


Kết hợp phủ Melamine bê mặt hạn chế trầy xước tốt. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Đặc biệt, Viva sử dụng ván gỗ công nghiệp MDF 17mm từ thân tủ đến cánh tủ. Một số vị trí mẫu tủ áo được chập đôi tạo độ dày 35mm khả năng chịu lực cao. Nhờ đó, sản phẩm bền đẹp, chắc chắn, đảm bảo nét thẩm mỹ theo thời gian dài sử dụng.

Kích thước


Mẫu tủ gỗ MDF đẹp là dòng sản phẩm chiếm diện tích không nhỏ trong không gian phòng ngủ.

Kích thước chuẩn phù hợp với mọi diện tích phòng ngủ. Sản phẩm được tính toán cẩn thận mang đến người dùng sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Thích hợp với những diện tích phòng ngủ lớn, tuy nhiên những phòng ngủ có diện tích quá bé, cần cân nhắc.


Nếu diện tích phòng ngủ quá nhỏ thì các bạn có thể sắp xếp lại sao cho hợp lý nhất để có thể kê vừa một chiếc tủ này. Ngoài ra tủ quần áo gỗ 1m6 còn được kê tại không gian phòng khách hay phòng làm việc.


Tủ quần áo tại Nội thất Viva được sản xuất trực tiếp tại xưởng riêng với dây chuyền công nghệ hiện đại. Ngoài những mẫu có sẵn, chúng tôi còn nhận thiết kế riêng theo mẫu mã, kích thước của khách hàng.

Công năng sử dụng


Mẫu Tủ Gỗ MDF Đẹp Hiện Đại 4 Cánh Màu Óc Chó Phối Trắng TA-2172 là sự lựa chọn của đại đa số gia đình trẻ. Đặc biệt là những không gian nội thất chung cư hiện đại.

Sản phẩm có kiểu dáng tươi mới, giá thành rẻ. Còn được dùng trong khách sạn được ưu tiên làm từ gỗ công nghiệp. Giúp bảo quản quần áo, đồ đạc được gọn gàng ngăn nắp. Tối đa hóa được không gian và tăng thêm tính thẩm mĩ khi nhìn vào.



Những cam kết, bảo hành khi mua Mẫu Tủ Gỗ MDF Đẹp Hiện Đại tại Nội Thất Viva
Nếu lựa chọn mẫu Mẫu Tủ Gỗ MDF Đẹp Hiện Đại TA-, đừng ngần ngại đặt hàng tại Nội thất Viva bởi những cam kết, quyền lợi như:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Xem thêm chính sách bảo hành sản phẩm tại đây.

Các phương thức đặt hàng đơn giản, nhanh chóng

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

Cách 2: Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu...hoi-trang.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng Mẫu bàn nhân viên có vách ngăn BNV-1967.

Cách 3: Liên hệ địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

Cách 4: Liên hệ Hotline/ Zalo/ Viber: 0977.118.799 – 0933.118.799

Cách 5: Liên hệ email: info@noithatviva.vn

Mẫu Tủ Gỗ MDF Đẹp Hiện Đại 4 Cánh Màu Óc Chó Phối Trắng TA-2172 có thiết kế hiện đại, mang đến phòng ngủ nét hiện đại, sang trọng, hợp xu hướng thời đại ngày nay. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn!


- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Nội Thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn.