ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Phong cách hiện đại, đầy đủ công năng phù hợp với mọi không gian sử dụng.

+ Tô thêm vẻ đẹp tân tiến, sang chảnh cho không gian.

+ Thiết kế chắc chắn và đa năng

+ Chất liệu gỗ tự nhiên tôn lên nét thanh thoát.

+ Khả năng chịu lực, độ bền cao, chắc chắn, tuổi thọ lên đến 10-15 năm.

+ Chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc.

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.

Mẫu Tủ Rượu Đẹp Phòng Khách Bằng Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại TR-2068 là lựa chọn thích hợp sử dụng trong không gian phòng khách gia đình. Không những là nơi lưu trữ mà còn góp phần tạo ấn tượng cho không gian sinh hoạt chung. Với mức giá bán hợp lý, không có lý do gì để bỏ qua mẫu tủ rượu đẹp phòng khách này.

Nếu như bộ bàn ghế sofa hay kệ tivi phòng khách sẽ giúp tạo ấn tượng trong mắt khách mời và bạn bè ghé thăm. Thì với một mẫu tủ rượu đẹp sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách sống của gia chủ thật tinh tế.

Cập nhập liên tục xu hướng của thị trường nên đã có đa dạng các mẫu tủ rượu đẹp được sản xuất tại Nội thất Viva. Trong đó Mẫu Tủ Rượu Đẹp Phòng Khách Bằng Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại Tinh Tế TR-2068 là sản phẩm rất bắt mắt được người tiêu dùng đánh giá cao.

[​IMG]

Đánh giá ưu điểm Mẫu Tủ Rượu Đẹp Phòng Khách Bằng Gỗ Công Nghiệp TR-2068
Phong cách hiện đại, trẻ trung

Thật khó lòng để chê trách được thiết kế tuyệt vời của mẫu tủ rượu đẹp phòng khách này. Sản phẩm đảm bảo mang đến không gian phòng khách vẻ đẹp hiện đại. Nội thất Viva còn cung cấp những mẫu bàn trà, kệ tivi, tủ trang trí cho phòng khách,... Khách hàng có thể lựa chọn thêm khi đến mua hàng tại Nội thất Viva.

[​IMG]



Xu hướng thiết kế căn hộ theo kiểu Châu Âu được nhiều gia đình trẻ rất ưa chuộng do sự hội nhập ngày càng được mở rộng của các nền văn hóa. Và điều không thể thiếu khi theo đuổi phong cách này đó là sở hữu ngay một chiếc tủ rượu phòng khách hiện đại trong nhà.

Sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Màu sắc tươi sáng, mới mẻ. Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách TR-2068 không chỉ ngăn cách phòng khách với những không gian phòng khác. Mà còn là nơi trưng bày những bình rượu quý. Thể hiện rõ đẳng cấp và sở thích của gia chủ.

[​IMG]

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Tủ rượu phòng khách hiện đại nói riêng và các dòng sản phẩm nội thất tại Viva được chú ý về kiểu dáng để tạo nên sản phẩm đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao nhất. Mang đến không gian sống tuyệt đẹp, chuyên nghiệp.


Không chỉ giúp chia không gian sử dụng, Mẫu Tủ Rượu Đẹp Phòng Khách Bằng Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại Tinh Tế TR-2068 còn giúp cải thiện phong thủy hiệu quả cho không gian sống.

[​IMG]

Kết hợp thiết kế nhiều ô khác nhau về kích thước giúp gia chủ dễ dàng trong việc sử dụng cho những mục đích khác nhau. Hơn nữa, thiết kế ô vuông caro còn giúp bảo quản rượu lên tủ trông đẹp mắt hơn.

Mẫu tủ rượu chia ra thành nhiều khoang hở để chai lọ, đồ trang trí. Có nhiều khoang đợt cánh dưới tủ được dùng để làm tủ giày tiện dụng.

[​IMG]


Chất lượng đầy ấn tượng của tủ rượu gỗ phong cách hiện đại TR-2068
Không chỉ khiến khách hàng hài lòng với thiết kế tiện dụng, hiện đại, mà mẫu tủ rượu đẹp phòng khách TR-2068 của Nội thất Viva còn có chất lượng vô cùng ấn tượng.

Được hoàn thiện bằng chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống mối mọt, ẩm mốc cực tốt. Thêm vào đó, kết hợp lớp sơn phun bề mặt tăng tính thẩm mỹ, chống thấm nước và hạn chế trầy xước hiệu quả. Sản phẩm không chỉ tốt mà còn sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ.

[​IMG]



Kích thước

Thiết kế mẫu tủ rượu đẹp phòng khách TR-2068 mộc mạc, nhỏ gọn tiết kiệm diện tích. Chiều rộng 1m4 và chiều cao 2m phù hợp thiết kế chung cư, nhà phố có diện tích vừa (nhỏ hơn 25m2).

[​IMG]



Qúy khách hàng cần lưu ý lựa chọn, kích thước sản phẩm trực tiếp tác động tới không gian của căn phòng. Tránh lắp đặt tủ rượu có kích thước lớn trong không gian nhỏ bởi dẫn đến sự bí bách. Ngược lại, trang trí tủ rượu phòng khách có kích thước nhỏ trong không gian lớn dễ dẫn đến mất cân đối và cảm giác trống trải cho căn phòng.

Theo đó, với số lượng rượu không quá nhiều, bạn hãy lựa chọn sở hữu Mẫu Tủ Rượu Đẹp Phòng Khách Bằng Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại Tinh Tế có kích thước nhỏ gọn này.

Giá cả đầy ưu đãi
Viva hiểu rằng bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu sản phẩm kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng tốt, kích thước vừa vặn với giá cả hợp lý. Muốn có được điều đó, hãy lựa chọn ngay Nội thất Viva. Có đa dạng kiểu dáng mẫu mã tủ rượu đẹp sẽ giúp mang đến không gian ngôi nhà vẻ đẹp gần gũi, sang trọng.

Chúng tôi trực tiếp sản xuất không nhập qua trung gian. Thời gian thi công nhanh chóng và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Do đó, giá thành sản phẩm tối ưu nhất khi đến tay khách hàng.

Bạn có thể tiết kiệm được một khoản lớn chi phí mà vẫn sở hữu được Mẫu Tủ Rượu Đẹp Phòng Khách chất lượng.

[​IMG]


Công năng sử dụng
Mẫu Tủ Rượu Đẹp Phòng Khách Bằng Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại Tinh Tế TR-2068 không chỉ để rượu, kệ treo ly uống rượu mà còn trưng bày đồ trang trí, cất giữ đồ đạc và làm vách ngăn không gian nhà ở tiện lợi.

Tạo điểm nhấn cho nội thất phòng khách gia đình thêm phần sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn. Mang lại cảm giác thoải mái, mãn nhãn mắt nhìn, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách tiện nghi, tuy nhiên, vẫn đảm bảo diện tích sử dụng và độ thông thoáng cho căn hộ.

[​IMG]

Những cam kết, bảo hành khi mua Mẫu Tủ Rượu Đẹp Phòng Khách TR-2068 tại Nội Thất Viva
Bạn nên đặt mua mẫu tủ rượu đẹp phòng khách tại Nội thất Viva bởi những lý do sau đây:

+ Có 2 showroom trưng bày sản phẩm giống như một triển lãm thu nhỏ.

+ Thiết kế sản phẩm phong cách gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển.

+ Giá thành cạnh tranh theo chất liệu.

Kèm theo đó là nhiều cam kết, bảo hành:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

+ Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

[​IMG]



+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Các phương thức đặt hàng:

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12