Giới thiệu mẫu Tủ Rượu Làm Vách Ngăn TR-2652
Hiện nay, vách ngăn phòng khách kết hợp tủ rượu là xu hướng mới ngày càng được lên ngôi. Thiết kế bắt mắt, sang trọng và là sự lựa chọn hoàn hảo bạn không thể bỏ qua cho không gian sống của gia đình.
So với lựa chọn hai sản phẩm tách rời riêng biệt, dễ tạo sự nặng nề hơn rất nhiều cho không gian phòng khách. Mẫu tủ rượu làm vách ngăn tuy hai mà trong  này rất gọn nhẹ, hoàn toàn không gây cồng kềnh khi sử dụng.

Hình ảnh Tủ Rượu TR-2652: 



Thông tin cơ bản mẫu Tủ Rượu Làm Vách Ngăn
Để có thể dễ ra quyết định và nắm khái quát về sản phẩm, cùng xem bảng các thông số kỹ thuật TR-2652 như sau: 



Thông tin sản phẩm:

Tên  Mẫu Tủ Rượu Làm Vách Ngăn Gỗ Công Nghiệp MDF Sơn Trắng Hiện ĐạI
Mã TR-2652
Chất liệu Gỗ MDF Phủ Melamine lõi xanh chống ẩm, lõi gỗ phía bên trong màu xanh nhạt,… 2 mặt phủ melamine chống trầy, dày 17mm. Gỗ có tính liên kết ổn định cao, dễ dàng thích ứng với nền nhiệt đới ẩm gió mùa hay thay đổi đột ngột ở nước ta.
Xuất xứ Việt Nam
Kiểu dáng
Mẫu tủ rượu trang trí phòng khách bằng gỗ, tủ trưng bày, tủ rượu gia đình, vách ngăn decor phòng khách

Thiết kế theo yêu cầu.

Phong cách Thanh lịch và hiện đại, tăng thẩm mỹ cho phòng khách gia đình bạn.
Màu sắc Trắng. (*Màu sắc cũng như sản phẩm mẫu hoặc khách hàng tùy ý chọn lựa màu sắc, kiểu vân gỗ tại cửa hàng Viva hiện có).
Quy cách Bộ gồm 01 tủ rượu gỗ MDF kiêm vách ngăn, thiết kế kết hợp kệ gỗ và hộc tủ đựng đồ đẹp, đầy tiện ích như hình. 
Kích thước (cm) - Rộng x Sâu x Cao
80/100/120 x 38 x 190(cm)(*Có bản vẽ bên dưới)

Mẫu Hàng có sẵn, có thể điều chỉnh kích thước, chi tiết, nhận thiết kế theo yêu cầu.
Thương hiệu Sản phẩm do Nội Thất Viva sản xuất. Phân phối trên toàn quốc
Yêu cầu lắp đặt Có yêu cầu lắp đặt, sẽ được miễn phí khi đặt hàng tại Nội thất Viva.
Hỗ trợ giao hàng Hỗ trợ giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Thời gian giao hàng: từ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng
Xem thêm: Chính sách vận chuyển và mua hàng 
Bảo hành
 2 năm tại Nội thất Viva - Bảo Trì trọn đời

- Xem thêm: Chính sách bảo hành 

Lưu ý: Viva chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp. Chúng tôi nhận thi công thiết kế theo yêu cầu. Mẫu tủ rượu sẽ được đội thi công nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với quá trình gia công kỹ càng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét để sản phẩm có độ hoàn mỹ nhất. Báo giá mẫu tủ rượu làm vách ngăn tính theo m2, có bản vẽ 3D cho khách mua hàng. 

Cấu tạo Mẫu Tủ Rượu Làm Vách Ngăn TR-2652
Xét về bố cục Mẫu Tủ Rượu Làm Vách Ngăn TR-2652 được chia thành 2 phần bằng nhau. Gồm kệ tủ hở và tủ cửa đóng. Ngoài ra, còn được tích hợp thêm tủ cánh kính nhỏ. Nhờ đó, TR-2652 sẽ mang đến khả năng lưu trữ tối đa. 

Cụ thể như sau:

1- Phần kệ trên với điểm nhấn là hệ thống hộc ô kệ thông thoáng. Các đợt tủ dạng bo tròn mềm mại.  Phân kịch trần được chia làm 3 ngăn bằng nhau nhằm giúp bảo quản chai rượu an toàn và cũng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho mẫu tủ rượu làm vách ngăn.

3- Tủ cánh kính: Góc cao bên hông nép sát tường của TR-2652 còn có thêm tủ cánh kính để lưu trữ các chai rượu không bị ảnh hưởng bởi tia UV, lưu giữ mùi hương với những chai rượu đang sử dụng. 



Đánh giá chi tiết Mẫu Tủ Rượu Làm Vách Ngăn TR-2652 
Tổng thể cân xứng, tối đa diện tích lưu trữ
TR-2652 phá vỡ hoàn toàn quan niệm về một tủ kệ gỗ truyền thống cồng kềnh như trước đây.  Mẫu Tủ Rượu Làm Vách Ngăn giữ nguyên form dáng hình khối chữ nhật vuông vắn với nhiều hộc tủ, ngăn kệ với diện tích khác nhau. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những họa tiết cầu kỳ, sản phẩm dành nhiều sự tập trung vào công năng sử dụng. 

Kiểu dáng thiết kế quý phái
Mẫu Tủ Rượu Làm Vách Ngăn TR-2652 là gợi ý tuyệt vời giúp mang đến gia chủ không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tinh tế nhất. Có thể nhận định rằng, TR-2652 hoàn toàn chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Bởi sản phẩm thực sự thu hút, từ điểm nhấn hoa in trang trí quý phái, cho đến hệ kệ là nơi để những chai rượu quý được bài trí thật lung linh.



Chất liệu 
Mẫu Tủ Rượu Làm Vách Ngăn TR-2652 được hoàn thiện từ 100% chất liệu gỗ công nghiệp. Mang đến khả năng chống ẩm cao. hoàn toàn có thể chống lại những tác động của thời tiết. Sẽ không có tình trạng bị xâm lấn bởi mối mọt, mùn cưa và các tác nhân độc hại khác. Chính bởi điều này mà tuổi thọ của sản phẩm khá cao. Đảm bảo sử dụng được trong thời gian dài lâu, lên đến 7-10 năm. 

Đặc biệt, Viva sử dụng ván MDF kèm lõi gỗ màu xanh đảm bảo chống ẩm, tránh mốc với độ cứng cáp cao. Dày 17 ly vô cùng chắc chắn bền bỉ.

Lớp phủ melamine kết hợp đóng vai trò giúp hạn chế tình trạng trầy xước, vệ sinh lau chùi dễ dàng. Ngoài ra, bề mặt mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp còn được phủ thêm với lớp sơn bóng loáng chống cong vênh khi đựng rượu quá tải trọng lượng.

Gam màu trắng hiện đại 
Màu trắng nổi bật thu hút được lựa chọn là tone màu chính cho mẫu tủ rượu. Đây là gam màu hiện đại, có khả năng bắt sáng tốt,  dễ dàng phối kết hợp với nhiều màu sắc nội thất khác. Thiết kế mẫu tủ rượu làm vách ngăn đẹp khiến không gian trở nên tươi tắn, giúp mọi thứ xung quanh thêm phần ấn tượng.

Kích thước 
Kích thước đóng vai trò quan trọng để mang đến không gian hài hoà, cân đối. Mẫu Tủ Rượu TR-2652 có đa dạng kích thước nên bạn có thể chọn lựa tùy theo mong muốn cũng như linh hoạt theo từng diện tích không gian trống của ngôi nhà.

Theo đó, Viva đưa ra 3 lựa chọn tỷ lệ kích cỡ tủ trưng bày bằng gỗ vừa phải là rộng 80-100-120cm. Mẫu tủ rượu dáng đứng cao đến 190cm tối ưu diện tích không gian hiệu quả.

Mời bạn tham khảo bảng vẽ dưới đây để hình dung rõ hơn:



Nội thất Viva có nhận thiết kế kích thước và màu sắc mẫu tủ rượu làm vách ngăn theo yêu cầu cho quý khách hàng lựa chọn, theo nhu cầu sử dụng, diện tích không gian sống của bạn. 



Công năng sử dụng 
1 - Thích hợp cho không gian phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, phòng bar cá nhân… 

2 - Là một sự lựa chọn hoàn hảo rất đa năng. Tuy hai mà trong một, tuy một nhưng lại đến hai.

3 - Dễ dàng trưng bày được cả những bình rượu ngâm, rượu vang, rượu Sâm Panh, rượu Whisky,... Và trang trí cho ngôi nhà tăng thêm phần lung lính, bài trí những đồ vật trang trí, đồ lưu niệm, vật phẩm phong thủy yêu thích nhất của gia chủ.

4 - Tạo nên không gian hài hòa, ấm cúng, sang trọng hơn rất nhiều.

5- Phù hợp dùng tủ rượu làm vách ngăn phòng khách ở các căn hộ chung cư, các nhà phố trong hẻm có diện tích khiêm tốn, cho đến các biệt thự cao cấp, khu resort.`
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/t...-hien-dai.html