Máy đóng đai thùng hai motor dùng để đóng đai thùng carton, thùng giấy, sách báo, các loại bao cứng, mềm, các loại kiện hàng hình ống, hình vuông. Máy đóng đai thùng được sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, in ấn, bưu điện…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đóng đai thùng khác nhau nổi bật nhất là máy đóng đai thùng hai motor

Máy đóng đai thùng được nghiên cứu sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và vận hành thực tế để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.

Giới thiệu về máy đóng đai thùng hai motor

Sử dụng máy đóng đai thùng hai motor giúp các kiện hàng được đóng chặt theo chiều ngang va chiều dọc. Nhờ vậy mà hàng hóa bên trong được đảm bảo bảo vệ tốt hơn không dễ bị rơi, va đập khi di chuyển.

Chiếc máy này giúp công việc đóng gói trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt là so với cách làm thủ công tốn nhiều thời gian và công sức của người thực hiện.

Máy có hai motor lớn phục vụ tốt cho công việc đóng đai hơn nhiều thiết bị khác. Đây là dòng máy công nghiệp được sử dụng tại nhiều đơn vị quy mô vừa và lớn hiện nay.

Chức năng làm việc của máy đóng đai thùng hai motor

Cơ chế máy là tự động niềng, sử dụng phương pháp hàn nhiệt, hàn dây đai cho mối ghép không bị bung và có thể điều chỉnh độ căng dây.

Tốc độ phóng dây đai chỉ khoảng 1.5s, công việc đóng đai tiết kiệm thời gian, an toàn.

Máy đai được nhiều sản phẩm với các kích thước khác nhau, linh động sử dụng cho nhiều loại kiện hàng.

SỬ dụng công nghiệp hàn nhiệt giúp thùng thít chặt dây đai và hàn nhiệt dây đai.

Máy đóng đai thùng dùng để đóng đai thùng carton, thùng giấy, sách baó, các loại bao cứng, mềm, các loại kiện hàng hình ống, hình vuông cố định, đảm bảo hang hóa không bị ổ vỡ, rạn nứt trong quá trình xếp dỡ và vận chuyển.

Máy được sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, in ấn, bưu điện. Trong quá trình đai kiện thùng hàng hóa phù hợp với các dây chuyền sản xuất nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí nhân công.

Mọi chi tiết liên hệ:
Cty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917791981
Email: thietbihabac@gmail.com