Tin rao vặt: Máy làm căng da mặt có tốt không?

  1. Thông tin bài viết

    Máy làm căng da mặt có tốt không?

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    517792
    TK
    Di động
    0933001300
    Thông tin chi tiết
    Vốn từ lâu Nhật bản đã được xếp vào danh sách các nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất. Chính vì thế, không có gì bất ngờ khi “xứ sở mặt trời mọc” này thường xuyên cho ra đời các cách làm đẹp mới lạ. Thời gian gần đây chính là máy làm căng da mặt của Nhật đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp nước ta. Thế nhưng, liệu rằng máy làm căng da mặt này có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không? Đến hiện tại đây vẫn còn là băn khoăn chung của không ít chị em. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ điều này nhé.



    MÁY LÀM CĂNG DA MẶT CÓ TỐT KHÔNG?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, máy làm căng da mặt hiện nay có cơ chế hoạt động chính là sử dụng các xung điện có năng lượng mạnh để kích thích tái tạo tế bào da. Đồng thời, tăng lưu thông tuần hoàn máu giúp cải thiện các liên kết dưới da. Nhờ vậy, độ đàn hồi da tốt hơn và xóa mờ các nếp nhăn.

    Tuy nhiên, các loại máy làm căng da mặt này chỉ khắc phục tình trạng lão hóa da tạm thời trên bề mặt da. Mà không có tác dụng tăng sinh collagen và eslatin tự nhiên. Do đó, hiệu quả không thể duy trì lâu dài. Chưa kể, với cơ chế xung điện này nếu thực hiện nhiều lần hoặc không đúng cách còn rất dễ gây tổn thương đến các mô, ảnh hưởng không tốt cho da và tiềm ẩn nhiều rủi ro không đáng có.

    >>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ xoá nhăn

    Chính vì vậy, các chuyên gia sắc đẹp không khuyến cáo các chị em trẻ hóa bằng máy làm căng da mặt. Thay vào đó, tốt nhất các nàng nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện căng da mặt công nghệ hiện đại. Có như vậy mới đảm bảo được độ an toàn và tính hiệu quả cao. Và ở Tp. HCM, có một “tọa độ” thẩm mỹ căng da mặt mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Địa chỉ cụ thể chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây.

    Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: máy căng da mặt derma wand



    ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT?

    Top 03 cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu tại TP. HCM chính thức gọi tên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác hẳn máy làm căng da mặt, đến bệnh viện căng da mặt, các chị em sẽ nhận được kết quả hoàn hảo hơn bao giờ hết. bởi nơi đây tập hợp “hàng tá” các ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Điển hình như là:

    >>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-...t-noi-soi.html

    bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

    Một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu góp phần giúp cho hiệu quả thẩm mỹ căng da tại bệnh viện cao hơn máy làm căng da mặt, chính là tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng nổi tiếng sở hữu chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Vì thế, những ca căng da mặt do bác sĩ Hùng phụ trách luôn diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đem đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất.

    Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

    Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt tại bệnh viện, các chị em đều sẽ nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình. Đến từ đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Thêm nữa, các nàng còn được làm đẹp trong không gian rộng rãi, chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Như vậy, thay vì loay hoay với máy làm căng da mặt, các chị em hãy đến bệnh viện để có những trải nghiệm làm đẹp vui vẻ và tuyệt vời nhất.

    >>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

    Chi phí siêu “hạt dẻ” với vô vàn ưu đãi KHỦNG

    Đặc biệt nhất là trong tháng này, khi đến bệnh viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt trẻ hóa, các nàng còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá CỰC HẤP DẪN. Đây có thể nói là chương trình khuyến mãi có 1-0-2 trong năm. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé.
    Lần sửa cuối bởi yenthi, ngày 17-11-2023 lúc 04:29 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google