Thời gian gần đây “máy làm tăng kích thước vòng 1” là chủ đề được các chị em bàn tán xôn xao trên các trang diễn đàn làm đẹp. Và câu hỏi mà các chị em quan tâm nhiều nhất đó là các loại máy này có thật sự mang lại hiệu quả sau khi sử dụng hay không? bạn cũng như các chị em đang rất muốn biết hiệu quả của các loại máy tăng kích thước vòng 1 này. Vậy bài viết này chắc chắn là dành cho bạn. Nào cùng khám phá ngay thôi!

SỰ THẬT VỀ HIỆU QUẢ CỦA MÁY LÀM TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1

Khao khát thực hiện được mong ước “lột xác” từ ngực lép, nhỏ trở nên căng tròn, đầy đặn và cân đối quyến rũ hơn. Để không phải thua kém bạn bè cùng trang lứa về số đo vòng 1, hay đơn giản chỉ là muốn ngực tăng size hơn. Cho nên, đông đảo các chị em đã lựa chọn các loại máy làm tăng kích thước vòng 1.

Hiện nay các loại máy làm tăng kích thước vòng 1 đang được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử. Các sản phẩm này thường được người bán giới thiệu vô cùng “bùi tai” là có công dụng tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, ngực xệ trở nên săn chắc và quyến rũ như ý. Khiến cho các chị em “mê mẩn” không ngần ngại chi tiền rước ngay em nó về nhà.



Tham khảo thêm về bài viết: nâng ngực giá rẻ

thiết kế có 1 phần hình phiễu chụp vừa vặn với núm vú của bạn nối với đồ điều khiển. Để hút ngực, mát xa, kéo căng những mô mỡ và kích thích ngực phát triển tăng size. Thông thường các loại máy làm tăng kích thước vòng 1 có cách sử dụng rất đơn giản, bạn sẽ gắn phần phiễu vào bầu ngực của mình và mở máy trong khoảng 30 – 60 phút. Và sẽ thường xuyên sử dụng hằng ngày.

Tuy các loại máy làm tăng kích thước vòng 1 thì khá dễ dàng sử dụng tại nhà. Thế nhưng, về hiệu quả trong việc tăng size vòng 1 thì lại không được các chị em đánh giá cao sau khi họ sử dụng các loại máy này. bởi vì rất nhiều chị em đều không có được kết quả như mình mong muốn hay như lời giới thiệu của người bán.

TẠI SAO MÁY TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 LẠI KHÔNG CÓ HIỆU QUẢ NHƯ Ý CỦA CÁC CHỊ EM?

Khác với trạng thái hào hứng ban đầu sau khi mua và sử dụng các loại máy làm tăng kích thước vòng 1, rất nhiều chị em đã chuyển sang cảm giác chán nản. Vì sử dụng hàng ngày trong mấy tháng liền nhưng hiệu quả vẫn không như mong muốn. Chẳng hạn như chia sẻ của các chị em trên các trang diễn đàn làm đẹp có triệu người theo dõi như Webtretho, Tâm sự dao kéo

Xem Thêm tại đây: http://thammyngomonghung.vn/treo-ngu...bao-nhieu.html

Theo các chuyên gia chia sẻ số đo vòng 1 lớn hay nhỏ của các chị em sẽ phụ thuộc lớn vào các nội tiết tố nữ Estrogen. Do đó, việc dùng máy làm tăng kích thước vòng 1 tác động trên làn da của bầu ngực thì sẽ không có nhiều hiệu quả trong việc tăng kích thước vòng 1. Thêm nữa lại còn mất nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiên trì thực hiện. Chưa kể có nhiều loại máy là hàng kém chất lượng, hàng giả sẽ gây ra tình trạng tổn thương cho bầu ngực. Chính vì vậy, các chị em cần cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn phương pháp tăng size vòng 1 bằng các loại máy làm tăng kích thước vòng 1.

TIẾT LỘ GIẢI PHÁP TĂNG SIZE SIÊU HOÀN HẢO DÀNH CHO bẠN

Mất niềm tin vào hiệu quả của máy làm tăng kích thước vòng 1, rất nhiều chị em đã chuyển sang áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Và lần này các chị em đã LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN bởi sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tất cả các chị em đều có được bầu ngực tăng size hoàn hảo, đẹp cân đối và quyến rũ “khó cưỡng”. Chính vì vậy, phương pháp này hiện tại đang được đông đảo các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích và bình chọn là giải pháp giúp tăng kích thước vòng 1 hàng đầu hiện nay.

Khác biệt với máy làm tăng kích thước vòng 1, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sẽ giúp bạn có được hiệu quả rõ rệt. Chỉ cần 1 lần thực hiện duy nhất các bạn sẽ có ngay cho mình 1 bầu ngực với số đo được tăng lên thấy rõ, bầu ngực căng tròn đầy đặn, có độ đẫy đà và quyến rũ vô cùng khiến ai nấy đều “si mê”, “nhìn là yêu và ngắm là mê”. Sau khi phẫu thuật nâng ngực có được dáng ngực ưng ý chắc chắn các bạn sẽ “hối hận” vì sao mình không biết đến cách này sớm hơn đó.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không

Chưa hết phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực còn có thời gian thực hiện rất nhanh chóng. Chỉ tầm khoảng 60 – 90 phút thực hiện là bạn đã có được dáng ngực tăng size, đẹp hoàn hảo như mong muốn. Đây chính là điều mà rất nhiều chị em yêu thích phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực so với máy làm tăng kích thước vòng 1 hay các phương pháp khác.

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tuy có nhiều ưu điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất cũng như phát huy hết các ưu điểm của phương pháp này. Các bạn nên lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ có uy tín và chất lượng. Để có được những kết quả tốt nhất dành cho mình nhé.

SỞ HỮU VÒNG 1 “ĐẸP MÊ MẨN” SAU KHI PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Nằm trong số các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu của cả nước về CHẤT LƯỢNG – UY TÍN. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang là địa chỉ làm đẹp được hàng ngàn chị em tin tưởng lựa chọn để thực hiện phẫu thuật nâng ngực hàng năm. Và kết quả là sự hài lòng tuyệt đối của các chị em, là những “đôi gò bồng đào căng tròn, đẫy đà thu hút “vạn ánh nhìn”, mà các chị em có được sau khi nâng ngực tại đây thay vì dùng máy làm tăng kích thước vòng 1.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về máy làm tăng kích thước vòng 1 tại đây: máy làm tăng kích thước vòng 1