Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thời nay thì việc sử dụng máy pha cà phê giá rẻ càng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Máy được thiết kế nhiều tính năng nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng.
Máy pha cà phê gia đình bạn không cần ngồi hàng giờ để chờ đợi ly cà phê phin nhỏ giọt. Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản đã có ngay 1 ly cà phê thơm ngon tại chỗ nhanh chóng và tiện lợi. Bạn cũng không cần chạy đâu xa tìm kiếm chỗ cung cấp cà phê ngon. Điểm đột phá là bạn có thể lựa chọn pha chế nhiều loại cà phê có công thức khác nhau như: Americano, Capuccini, Latte….

Các loại máy cà phê gia đình đang phân phối hiện tại
Máy cà phê bán tự động chỉ có thể pha cà phê dạng bột và cần dùng tay lấy chừng lượng cà phê vừa đủ cho vô máy.
Máy cà phê nhỏ giọt tương tự hoạt động của cà phê phin truyền thống. Bạn sẽ cho nguyên liệu vào bộ phận chứa của máy, nhấn nút thiết bị sẽ tự động làm nước sôi pha cà phê và nhỏ ra ly.
Máy cà phê viên nén giống như tên phải sử dụng cà phê dạng viên nén, hoạt động nhanh chóng chưa tới 1 phút đã cho ra thành phẩm. Thích hợp với bạn nào bận rộn yêu thích hương vị chế biến sẵn.
Máy cà phê mini cầm tay nhỏ gọn. Rất thích hợp sử dụng khi đi du lịch hay picnic, cắm trại…
Có rất nhiều thương hiệu máy pha cà phê gia đình được cung cấp ra thị trường hiện nay. Tuy nhiên để tìm được sản phẩm uy tín chất lượng thì không hề dễ dàng. Để yên tâm bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm máy pha cà phê văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm về Winci, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm: cà phê Winci, máy pha cà phê, máy xay cà phê, dụng cụ pha thủ công, phụ kiện cà phê…

Winci chuyên cung cấp máy pha cà phê văn phòng uy tín
Winci là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ cung cấp thiết bị máy pha cà phê tự động. Winci cam kết cung cấp đa dạng các loại máy pha cà phê giá rẻ với chất lượng không hề rẻ. Máy pha cà phê văn phòng đa dạng kiểu dáng, tiện lợi với giá thành dao động từ 800 – 10 triệu tùy theo sản phẩm.
Đơn vị bán buôn, bán lẻ đồ gia dụng có chất lượng vượt trội và cao cấp trên thị trường. Cam kết sản phẩm thông minh, tiện ích tối ưu cải thiện chất lượng cuộc sống. Không ngừng khám phá những sản phẩm hiện đại mới lạ đem lại những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

Nếu bạn có nhu cầu về máy pha cà phê giá rẻ hãy đến và trải nghiệm cùng Winci nhé. Hãy là những người tiêu dùng thông minh biết nắm bắt những sản phẩm xu hướng hiện đại nhất với giá thành phải chăng nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIA DỤNG WINCI VIỆT NAM
Showroom: Số 25 BT5, Khu đô thị Pháp Vân, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Hotline : 1900 6127 hoặc 0919.613.615
Zalo: 0898754321 hoặc 0919613615
Email: lienhe@winci.com.vn
Website: Winci.com.vn