Panasonic bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ những năm 1950 với sứ mạng đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động từ nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối và bán hàng cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội tập đoàn. Những sản phẩm của Panasonic đa dạng mẫu mã và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sản phẩm MCB của Panasonic có nhiều loại khác nhau như MCB tự động bảo vệ quá tải và ngắn mạch, sản phẩm tạo ra từ trường làm cho cơ cấu nhả điện tức thời để cách ly tải khỏi nguồn điện. Hơn thế nữa, khi xảy ra quá tải sản phẩm sẽ phát ra nhiệt làm thanh lưỡng kim bị uốn cong và tác động vào cơ cấu ngắn mạch điện giúp cách ly khỏi nguồn điện.

Nếu khách hàng tìm địa chỉ nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng hãy đến với chúng tôi, Đại lý An Lạc Phát là nơi chuyên phân phối thiết bị điện do đó giá thiết bị vật tư điện luôn đảm ở mức hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể nhận chiết khấu cao tại nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng An Lạc Phát. Liên hệ chúng tôi để nhận Báo giá chính xác và cụ thể các sản hẩm thiết bị điện dân dụng mà bạn đang quan tâm và những thông tin về nhiều sản phẩm khác.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0908 53 53 53 (Mr. Hoài) - 0827 24 24 24 (Mr. Minh)
Email: thanhhoai@anlacphat.vn
Website: phanphoiled.net - anlacphat.com
Địa chỉ: 273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Showroom: Số 971 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh