Không thể phủ nhận, sở hữu làn da trắng mịn không tì vết sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong mắt người khác. Cũng vì thế mà các phương pháp làm đẹp da luôn nhận được sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt rầm rộ gần đây là các cách làm trắng da mặt không dùng mỹ phẩm. Nhưng, liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn nhất của hội chị em hay không? bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu “tất tần tật” về phương pháp này nhé.



MẸO HỮU ÍCH LÀM TRẮNG DA MẶT KHÔNG DÙNG MỸ PHẨM

Làm trắng da mặt không dùng mỹ phẩm đơn giản, dễ thực hiện tại nhà, cực kì lành tính cũng như ít tốn kém chi phí. Trước hết, các chị em cần chuẩn bị 1/2 ly sữa đậu nành và 1 thìa dầu ô liu. Sau đó:

Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành hỗn hợp hòa quyện.
Làm sạch da và thoa hỗn hợp này lên da mặt một lớp mỏng vừa đủ.
Kết hợp massage nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng 15-20 phút.
Rửa mặt lại bằng nước ấm và dùng khăn mềm thấm khô nước.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Nếu có thể kiên trì thực hiện công thức làm trắng da mặt không dùng mỹ phẩm này đều đặn trong thời gian dài. Các chị em sẽ dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì sự thay đổi này là không đáng kể. Do làm trắng da mặt bằng mỹ phẩm hay không mỹ phẩm cũng chỉ là hoạt động trên bề mặt da, dưỡng chất thẩm thấu chỉ dừng lại ở lớp biểu bì. Không có khả năng loại bỏ hắc sắc tố Melanin – tác nhân chính làm da sạm đen, tối màu.

Khác với căng da mặt bằng chỉ có thể kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng hồng, mềm mịn nhanh chóng. Đồng thời còn xóa nhăn, kéo căng trẻ hóa da mặt hiệu quả. Hiện nay ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng ở nhiều cơ sở thẩm mỹ. Song, giữa vô vàn cơ sở như thế, đâu mới là cơ sở căng da lý tưởng dành cho phái đẹp? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng và căng da mặt



LÀM TRẮNG DA MẶT KHÔNG DÙNG MỸ PHẨM – CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Tuy các cơ sở căng chỉ da mặt ở nước ta đang “mọc lên như vũ bão”. Nhưng nổi bật nhất trong số đó không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không phải băn khoăn về cách làm trắng da mặt không dùng mỹ phẩm nữa. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng một dịch vụ căng da mặt đẳng cấp quốc tế với “hàng tá” ưu điểm quan trọng và vượt trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Theo đó, các chị em sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM được mệnh danh là “bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại bệnh viện. Chắc chắn sẽ mang lại cho các chị em một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp hơn gấp nhiều lần so với cách trắng da mặt không dùng mỹ phẩm.

Không những thế, ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện lúc nào cũng túc trực bên cạnh hết lòng chăm sóc thật chu đáo, tận tình cho các chị em. Giờ đây, thay vì đau đầu suy nghĩ về cách làm trắng da mặt không dùng mỹ phẩm. Các nàng sẽ có được những giờ phút căng da làm đẹp thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc tại bệnh viện.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC SỐC. Đây là ưu đãi tri ân khách hàng có 1-0-2 trong năm. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí căng da tối đa. Để không bỏ lỡ, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ nhé.