Trong sự hứng khởi của phân khúc đất nền ven đô, Đồng Nai đang là đích ngắm của người muốn an cư lẫn giới đầu tư. Sau chủ trương xây trường bay Long Thành và cầu Cát Lái làm nên cơn sốt của Long Thành, đến lượt Biên Hòa “nổi như cồn” bởi sự đổ bộ của hàng loạt chung cư quy mô.

khác lạ, thông tin về tuyến đường sắt Metro từ TP.HCM đang được đề nghị kéo dài đến Biên Hòa đang kích thích thị trường đất nền khu vực này sôi sục. Bảng hiệu chào bán đất, văn phòng giao dịch địa ốc mọc lên khắp nơi.

“Cứ mỗi cuối tuần, dân Sài Gòn đổ xô về Đồng Nai tìm đất. Từ công nhân cần an cư tới giới nhà giàu đi buôn đều dạo quanh co các khu vực tiếp giáp TP.HCM để tìm cơ hội” - ông Nguyễn Văn Lộc, giám đốc một phòng giao thiệp địa ốc tại Biên Hòa nói. giả dụ người mua có nhu cầu nhà ở thật, tìm mua những lô đất có diện tích chừng 60 - 70 m2 với giá 300 - 500 triệu đồng/nền thì “nhà giàu” tìm những khu đất có diện tích to để đầu tư.

Bà Trần Thị Cẩm Tú, tổng giám đốc công ty BDS Eximrs, công ty phân phối độc quyền dat nen long hung (Biên Hòa, Đồng Nai), thông tin tuyến Metro số 8 kết nối với Biên Hòa, ngay tức khắc đã có hiệu ứng mạnh với thị trường bất động sản Biên Hòa. Tại căn hộ này, 400 nền đất được “bán đứt” trong vòng chưa đầy 90 ngày. “Trong những ngày qua đã có hàng trăm cư dân đến dự án Long Hưng khám phá và đăng ký mua bất động sản” - bà Tú nói.
tags: chúng tôi mở bán dự án can ho midtown phu my hung và có đầu tư site Trang chuyên đăng tin cho thuê các loại hình bđs | kinhdoanhnhadat.net