💥 💥 BT5 THE MELODY CIPUTRA – BIỆT THỰ DUY NHẤT HỘI TỤ ĐỦ 6 YẾU TỐ “VÀNG MƯỜI”
1️⃣ Nhất vị trí
Trung tâm trong trung tâm. KĐT Ciputra tọa lạc tại quận Tây Hồ lộng gió, Biệt thự Ciputra tại trung tâm của khu đô thị => Rất đắc địa.
2️⃣ Đáng sống vượt ngoài tưởng tượng
Hơn 20 năm, Ciputra vẫn luôn là niềm khao khát của giới tinh hoa, của những người đam mê sống Hiện đại – Thượng lưu – Chất lượng bậc nhất. Ciputra có GIAO THÔNG hoàn hảo và MẬT ĐỘ CÂY XANH khổng lồ.
3️⃣ Nguồn cung HIẾM
Quỹ đất hạn chế, quỹ đất thấp tầng lại càng ít ỏi, đất trung tâm nội đô lại càng SIÊU HIẾM. Giờ muốn có quỹ đất phát triển không gian RỘNG – XANH – TIỆN NGHI như Ciputra chỉ có di tới Mê Linh, Sóc Sơn… mà thôi.
4️⃣ Nguồn cầu CAO
Ai cũng muốn ở trung tâm, ai cũng muốn gần bờ hồ, ai cũng muốn có không gian sống trong lành, thoáng đoãng => Ai cũng muốn Ciputra.
5️⃣ Giá thành VỪA TÚI
Tìm đâu ra giá biệt thự nội đô, cạnh Hồ Tây mà giá chỉ 330tr/m2? Trong khi giá cùng phân khúc tại vành đai 3 cũng ở ngưỡng này và cao hơn?
6️⃣ Hạ tầng tiếp tục NÂNG CẤP
Đường Nguyễn Văn Huyên 8 làn cạnh dự án tiếp tục được nâng cấp, kết nối đa điểm, thêm nhiều lựa chọn di chuyên linh hoạt cho cư dân với thời gian rút ngắn, đảm bảo tiêu chí: Vào phố nhanh - Đến hồ gần - Sân bay tiện.
❌ ❌ Đến thời điểm này, tại nội thành:
- Sẽ không có BĐS nào thay thế được BT The Melody
- Sẽ không có BĐS nào sở hữu nhiều giá trị đột phá như BT The Melody
- BT The Melody là duy nhất về CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ - ĐỘ KHAN HIẾM
☎️ Liên hệ ngay 0981.172.194 để là một trong số ít sở hữu biệt thự nội đô khan hiếm.