Mở bán biệt thự Hoa Bằng lăng trực tiếp từ CĐT
Khu [replacer_a] là dự án khu nghỉ dưỡng ngay cạnh sông đầu tiên tại Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế với sự gắn kết của các khu biệt thự thiết kế đơn lập mang đến một tổng thể biệt thự đáng sống nhất tại Việt Nam. Hiện nay công ty Vietstar Land đang mở bán biet thu vinhomes riverside Hoa Bằng Lăng với nhiều ưu đãi đi cùng với triết khấu cực lớn.

Ngoài ra khu Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng còn là khu nghỉ dưỡng được giới bất động sản và cộng đồng khách hàng đánh giá cao nhất trong tổng thể khu biet thu vinhomes riverside. Ngôi biệt thự đơn lập tại khu biet thu vinhomes riverside có khoảng sân vườn rộng lớn.
Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng là một trong những khu phức hợp được nhiều cư dân đánh giá cao và muốn về ở nhất. Nói đến khu biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng là cư dân đã đề cập đến khu đẹp nhất khu nghỉ dưỡng Vinhomes Riverside. Biet thu vinhomes riverside Hoa Bằng Lăng luôn hội tụ đày đủ những hiện đại về cuộc sống và nhiều hệ thống đẳng cấp, mang tới cuộc sống yên bình và không gian sống tràn ngập hạnh phúc cho cư dân sống tại nơi đây.
Với nhiều diện tích hệ thống công viên và cây xanh,sông nước và hồ bơi và các tiện ích của khu phức hợp chiếm hơn 70% tổng diện tích dự án, mật độ thiết kế và xây dựng thấp giúp khu phức hợp được phủ toàn bộ màu xanh trên những con đường rộng và với hơn 12,8ha diện tích mặt hồ giúp con người nơi đây thỏa sức câu cá nhằm thư dãn và tận hưởng cuộc sống sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh thực hiện những chính sách [replacer_a] Bằng Lăng với nhiều ưu đãi hấp dẫn của nhà đầu tư đã thu hút lượng lớn cư dân tới sinh sống tại khu Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng.

Ngoài ra nhà đầu tư còn gắn kết với phía ngân hàng để hỗ trợ khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng có thể vay vốn tầm 50% giá trị ngôi biệt thự với khoản lãi suất ưu đãi 0%, với khoảng thời gian 18 tháng ,khi đó người dân mua căn biệt thự chỉ cần đặt cọc 300 triệu một lô biệt thự với khoản tiền chiếu khấu nếu không nhận hỗ trợ lãi suất là 6%.
Hiện tại công ty Vietstar Land đang trào bán các ngôi biệt thự Vinhomes Riverside với nhiều mức giá khuyến mãi nhất thị trường. Khách hàng có nhu cầu mua bán biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng có thể liên hệ trực tiếp để nhận thông tin chính xác nhất.