Chung cư cao cấp Handi Resco Tower Lê Văn Lương – mảnh ghép còn thiếu cho cuộc sống sang trọng của bạn.
Hội tụ trong mình đầy đủ những thuận lợi và ưu điểm tuyệt vời từ thiên nhiên đến con người, từ vị trí bên ngoài đến nội thất bên trong. Chung cư giá rẻ Handi Resco Tower Lê Văn Lương thực sự là một lựa chọn đúng đắn và thông minh của bạn. Hãy thử tưởng tượng bạn và những thành viên trong gia đình thân yêu của mình sẽ được sống trong một môi trường trong sạch, bầu không khí trong lành dưới những tán cây xanh mát của khu chung cư lê Văn Lương. Bạn hoàn toàn yên tâm để phát triển kinh tế mà không bao giờ phải lo lắng về sự an toàn của khu dân cư, bạn sở hữu một cuộc sống tiện nghi, thoải mái, đám bảo sức khỏe. Tất cả đều có tại chung cư Handico – Resco Lê Văn Lương cao cấp.
Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương đã chính thức mở bán các căn hộ tại chung cư Handico Lê Văn Lương giá rẻ với mức giá vô cùng cạnh tranh. Vì đây là khu chung cư giá rẻ tại Hà Nội, nên quý khách hãy yên tâm với số tiền mình bỏ ra để có được một căn hộ như ý. Chúng tôi có ba loại căn hộ với diện tích từ nhỏ đến lớn 64.9m2 và 97,1m2 , 164.7m cùng các mức giá khác nhau phù hợp từng diện tích và vị trí mỗi căn.
Chung cư cao cấp Handi Resco Tower Lê Văn Lương – mảnh ghép còn thiếu cho cuộc sống sang trọng của bạn.
Chung cư Handico – Resco Tower Hà Nội là nơi hội tụ của rất nhiều điểm thuận lợi. Từ vị trí thuận lợi đến bên trong các căn hộ cao cấp mang trong mình nội – ngoại thất hiện đại. Chung cư Handico Lê Văn Lương cao cấp chính là ngôi nhà xanh của bạn và gia đình bạn.
1. Vị trí địa lý
Chung cư Handi Resco Lê Văn Lương có vị trí đắc địa có mặt chính giáp đường Lê Văn Lương. Từ Chung cư Handico bạn có thể đi tới các khu đô thị, trường học, công ty,… một cách nhanh chóng, dễ dang và thuận tiện nhất. Bạn chỉ cần mất vài phút để tới nơi bạn muốn đến mà không phải lo chuyện tắc đường hay ùn tắc giao thông.
2. Kiến trúc
Chung cư Handico – Handi Resco Tower Lê Văn Lương được xây dựng trên diện tích khoảng 2.410m2, có tổng diện tích sàn 46.755m2.
Chung cư Handi Resco Tower Lê Văn Lương với 25 tầng nổi, 336 căn hộ cao cấp.
3. Nội thất – Ngoại thất
Chung cư HandiResco Tower Lê Văn Lương cao cấp được trang bị đầy đủ các thiết bị nội – ngoại thất hiện đại, cao cấp như sàn gỗ công nghệ cao, trần thạch cao, bình nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ,… tất cả các trang bị được nhập khẩu từ các nước đi đầu về nội ngoại thất trên thế giới hoặc được nhập tại các công ty lớn – nổi tiếng trong nước.
Nhận ĐẶT CHỖ, ĐẶT MUA Căn hộ sớm nhất, Chọn căn, tầng đẹp Nhất
Hotline: Mr Quân 0976 428 312