[IMG][/IMG]
Khu đô thị Ecopark là dự án Khu đô thị Sinh thái quy mô lớn 500 ha của chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihaijco)

-Là một trong những khu đô thị có quy mô lớn nhất phía bắc về phát triển kiểu mẫu đô thị, Ecopark được thiên nhiên ưu đãi bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo ra hồ điều hòa với diện tích 100 ha, góp phần tạo nên sự mát mẻ đặc trưng cho Khu đô thị.
-Nằm ở phía đông nam Hà Nội thuộc Xuân Quan-Văn Giang-Hưng Yên cách trung tâm thành phố 12,8 km

Chung cư WestBay là sản phẩm cao tầng thứ 2 trong khu đô thị Ecopark sau chung cư Rừng Cọ và là sản phẩm cao tầng đầu tiên tại phân khu AquaBay

- Được xây dựng trên diện tích 2,7ha với 4 khối tháp tiện nghi khép kín với cơ sở hạ tầng và các tiện ích đồng bộ với cả khu đô thị.
-Các khối tháp được xây dựng với kiến trúc hình chữ V khiến phần lớn căn hộ có tầm nhìn về hồ cảnh quan của AquaBay-Điểm nhấn của cả khu.

Khi bạn sở hữu căn hộ tại chung cư WestBay là bạn không những sở hữu view nhìn về phía hồ cảnh quan, mà bạn còn thể sở hữu không gian nhìn về phía dòng sông hồng, có thể thả hồn thư giãn ngắm hoàng hôn, thoát khỏi cuộc sống bộn bề và xô bồ thường ngày.

Với mức giá khởi điểm là 688 triệu bạn sẽ sở hữu ngay một căn hộ 45m2 bao gồm trang thiết bị hiện đại từ hệ thống bếp, nhà vệ sinh và điều hòa 1 chiều. Đặc biệt là nằm trong khuôn viên của “KĐT có thiết kế cảnh quan tốt nhất thế giới”

Còn chần chừ gì nữa??? Hãy đầu tư cho bản thân và những người thân xung quanh có một môi trường sống đích thực!!

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt lịch tham quan nhà mẫu và nhận được sự tư vấn tốt nhất về sản phẩm!
0961 992 243-0165 218 5056
Email: QuocQuyen.ecopark@gmail.com