Ngày 16/1/2016 chính thức diễn ra Event mở bán và khai trương căn hộ mẫu dự án HongKong Tower. Tặng ngay 1 voucher mua sắm trị giá 20 triệu VNĐ cho KH đặt cọc thành công mua căn hộ Hongkong Tower (từ ngày 06/01 – 06/02/2016)
HongKong Tower được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư đô thị Kang Long
Nhà thầu Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn và thiết kế xây dựng ACE
Nhà thầu Tư vấn giám sát: Viện khoa học công nghệ xây dựng IBST
Đơn vị thi công : Công ty Cổ phần CCE Holdings
Vị trí “vàng” giữa lòng thủ đô
Tọa lạc tại 243A Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội . HongKong Tower sở hữu một vị trí đắc địa, vị trí trung tâm của một trong những quận nội thành sầm uất nhất của Hà Nội, là trung tâm hành chính văn hóa của thủ đô. Xung quanh dự án là các TTTM lớn như Lotte Center, Indochina Plaza, cơ quan hành chính như Đại sứ quán Nga, Nhật; ngay gần các trường ĐH danh tiếng ĐH Ngoại Thương, Giao Thông Vận Tải và các bệnh viện lớn: Bệnh viện phụ sản, Bệnh viện nhi TW. Hơn nữa dự án có vị trí đối diện ngay công viên hồ điều hòa Thủ Lệ nên HongKong Tower, môi trường sống và khí hậu trong lành ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.
Tiện ích vượt trội, Thiết kế căn hộ hoàn hảo
Dự án gồm 2 tòa tháp, tháp A cao 27 tầng và tháp B cao 23 tầng, 3 tầng hầm để xe đáp ứng mỗi căn hộ có 1 chỗ để ô tô và 2 xe máy. Toàn bộ diện tích tầng 1 và tầng 2 dành cho tiện ích phục vụ cư dân gồm siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, bar coffee, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi, phòng tập gym, spa,...sẽ mang lại một cuộc sống hoàn hảo đầy đủ tiện nghi cho chủ nhân tương lại tại HongKong Tower.
Các căn hộ tại đây được thiết kế tinh tế, hài hòa, 100% các căn hộ đều có 2 ban công sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống thoải mái và tiện nghi.
Tháp A: bao gồm 6 thanh máy và 2 thang bộ. 94m2- 107m2- 126m2- 127m2
Tháp B: gồm 5 thang máy và 2 thang bộ. 96m2- 104m2-108m2
Nội thất cao cấp
Không chỉ mang phong cách kiến trúc hiện đại với chuẩn mực sống cao, HongKong Tower còn sử dụng nội thất chất lượng như : cửa thép chống cháy, hệ thống intercom, phòng ngủ với tủ âm tường, sàn gỗ, hệ thống cửa sổ kính hai lớp an toàn cách âm và cách nhiệt, phòng bếp với hệ thống tủ gỗ công nghiệp, kệ bếp, máy hút mùi. Bếp gas âm , phòng vệ sinh được trang bị các thiết bị cao cấp Toto, vách kính đứng chịu lực trong phòng tắm....Tất cả mọi đồ nội thất đều là đồ nhập khẩu, sử dụng vật liệu tự nhiên đảm bảo tính an toàn và chất lượng cũng như chú trọng tới xu hướng thời trang đảm bảo sẽ làm hải lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
Gía bán và Tiến độ thanh toán
Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 9 đợt, đợt 1 đóng 20%.
Gía bán chỉ từ 36tr/m2 (đã VAT + Nội thất cao cấp). Bàn giao quý 4/2017.
Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ. Ngân hàng NCB
Để đặt mua căn hộ và xem nhà mẫu, qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp
Đại diện CĐT: 0987 144 226- 0945 138 625
Đơn vị phân phối độc quyền : Sàn Giao Dịch BĐS EZ Việt Nam- EZ Property
Add: Tầng 1, Tòa Nhà E3B, Vũ Phạm H àm, KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội