Mở bán chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng giá chỉ từ 26tr/m2
Diện tích từ 55m2-59m2;68m2;70m2;80m2;97m2
Giá bán chỉ từ 26tr/m2 đến 27tr/m2
I. TỔNG QUAN DỰ ÁN
Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư xây dựng Vinaconex PVC và Tổng Công ty dược Việt Nam(Vinapharm)
Đơn vị thi công uy tín: Vinaconex.

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN
Căn hộ PVV Tower nằm tại số 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân. Nằm kế bên 2 tuyến đường trọng điểm là Vũ Trọng Phụng và Nguyễn Tuân.
Tại đây ta sẽ có thể di chuyển rất nhanh chóng về các quận Đống Đa, quận Cầu Giấy, quận Hà Đông chỉ trong vòng 10 phút nhờ những tuyến đường lớn như Láng Hạ, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi.
Một ưu thế nổi trội của dự án nằm trong khu vực quy tụ nhiều trường học uy tín, chất lượng từ nhà trẻ cho tới bậc đại học. Trường mẫu giáo Flying Finger, Trường quốc tế BVIS, Trường Amsterdam, Trường đại học Hà Nội, Trương Nhân Văn, Trương Tự Nhiên….. Ngoài ra trong khu vực có nhiều trung tâm mua sắm lớn hiện đại như: Big C Thăng Long, Royal City, Grand Plaza….

III. THIẾT KẾ & DIỆN TÍCH
Với chiều cao chung cư chỉ 23 tầng, tầng hầm và tầng 1 sử dụng để xe, mật độ xây dựng thấp sẽ tạo cảm giác không gian thoáng mát, tràn đầy sinh khí.
Đặc biết thiết kế căn hộ PVV Tower 60B Nguyễn Huy Tưởng hầu hết có lô gia, nơi bạn sẽ có buổi tối thư giãn lí tưởng ngắm trời đêm với view cực kì đẹp.

Thiết kế ưu việt theo tiêu chuẩn Singapore với các buồng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên là một điểm nhấn của dự án.Với diện tích từ 54,8m2 - 59,7m2 - 68,9m2 - 69,1m2 - 97m2 phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên
Dự án được trang bị tiện ích đầy đủ, đồng bộ và cao cấp: Trung tâm mua sắm, , công viên, cây xanh, sân chơi cho trẻ em, phòng tập Gym, bãi đỗ xe công cộng….,
IV GIÁ BÁN
Với mức giá từ 29 triệu/m2, bạn chỉ cần có từ 1tỷ5 là đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại PVV Tower 60B Nguyễn Huy Tưởng. Với mức giá này bạn có thể thấy thấp hơn căn hộ cùng khu vực như Điện Lực Hei Tower hay Hapulico khoảng 5 - 10 triệu/m2
Liên doanh chủ đầu tư uy tín Vinaconex PVC và Vinapharm cam kết Quý IV năm 2016 bàn giao nhà.

Với những tiềm năng phát triển từ vị trí đến tiện ích cao cấp thì Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng là điểm sáng giá để sinh sống cũng như đầu tư sinh lời cao.

Liên hệ đặt cọc mua căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư
ĐẠI DIỆN CHỦ ĐẦU TƯ
Hotline : 0967.663.228
Thông tin chi tiết xem tại website >> CHUNG CƯ 60B NGUYỄN HUY TƯỞNG GIÁ GỐC CĐT