Tên dự án : Tabudec Plaza
Chủ đầu tư : Công ty cổ phần xây dựng và phát triển nhà thương mại ( Tabudec)
Mật độ xây dựng : 25%
Tòa nhà Tabudec Plaza cao 25 tầng bao gồm 4 tầng thương mại, 2 hầm để xe, 1 tầng sinh hoạt chung, 2 ban công trồng cây xanh và 21 tầng căn hộ có diện tích đa dạng 72,7m2, 74,5m2, 83m2, 103,5m2,
Vị trí chung cư Tabudec Plaza : Số 16 Đường Phan Trọng Tuệ, Cầu Bươu, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.Vị trí giao cắt giữa 2 Quận Hà Đông và Thanh Trì.Di chuyển tới Ngã Tư Sở và đường Giải Phóng chỉ mất khoảng 15 phút.Điểm cuối của tuyến đường mới đi qua xã Thanh Liệt tới đường vành đai 3.Dân cư đông đúc với nhiều dự án xung quanh như Xala, Đại Thanh, 89 Phùng Hưng..Kết nối với các khu vực hạ tầng, tiện ích chất lượng cao như trung tâm thương mại Hà Đông, Viện 103, viện Bỏng, Học Viện Quân Y, Kiến Trúc..
Tuyến đường lớn nối đường Nguyễn Xiển và đường 70 chỉ còn hơn 1 năm nữa là hoàn thành rất thuận tiện chi việc giao thông của cư dân Tabudec plaza .
Dự án chung cư Tabudec plaza có VIEW trực tiếp ra Công viên Chu Văn An.(dự án The Manor Central Park với ý tưởng không gian xanh trong đô thị hiện đại: 7ha công viên trung tâm, các công viên hình ngón tay xen kẽ các dãy nhà và liền kề với công viên Chu Văn An rộng nhất thành phố Hà Nội với 100ha. )
GIÁ BÁN CĂN HỘ: Chung cư Tabudec Plaza là dự án chung cư “Cao cấp” đầu tiên trong khu vực, dẫu vậy mức giá theo m2 của dự án không hề “đắt”. Vào khoảng 17 triệu đồng / m2. Hơn nữa khách hàng còn có cơ hội vay gói 30.000 tỷ đối với những căn hộ nhỏ khi được chủ đầu tư hỗ trợ.

THIẾT KẾ : Không ngoa khi nói rằng Tabudec Plaza mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, trong lành nhất khi sở hữu thiết kế thông minh và hạ tầng, tiện ích đồng bộ mang tầm khu vực. 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại với những thương hiệu hàng đầu. hệ thống cây xanh, khuôn viên cùng phòng học, phòng khám đa năng đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho con em của cư dân.
TIỆN ÍCH: Hai tầng hầm được thiết kế linh hoạt, thuận tiện, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng, với sức chứa lớn phục vụ nhu cầu để các phương tiện đi lại của cư dân nơi đây.
Đặc biệt, trong đó có 4 tầng thương mại.
Cung cấp đầy đủ các tiện ích sống cần thiết cho cư dân tại tòa nhà như: ngân hàng, siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cafe, phòng tập Gym, trường mầm non…
AN NINH :Vấn đề này thì không phải bàn, chung cư có an ninh tốt hơn tất cả các chung cư hiện có : Đại Thanh, Xa La…. Chung cư Tabudec Plaza có thẻ từ thang máy kết hợp luôn có bảo vệ 24/7 và camera an ninh.
Với những lý do đó không có lý do gì khách hàng không ghé qua một lần để được chúng tôi trực tiếp tư vấn. Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng những thông tin chính xác và nhanh chóng nhất. Tuyệt đối không thu phí khách hàng, luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi được tư vấn toàn diện về dự án chung cư Tabudec.
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CĂN HỘ TABUDEC PLAZA ĐƯỢC CHIA THÀNH 9 ĐỢT :
Đợt 1 :Ký HĐMB đóng 20%.
Đợt 2 :Thi công đến tầng 10 đóng 10%.
Đợt 3 : Thi công tầng đến tầng 15 đóng 15%.
Đợt 4 :Thi công tầng đến tầng 20 đóng 15%.
Đợt 5 : Thi công tầng đến tầng 25 đóng 10%.
Đợt 6 : 45 ngày sau đóng tiền đợt 6 10%.
Đợt 7 : 45 ngày sau đóng tiền đợt 7 10%.
Đợt 8 : Bàn giao nhà đóng 10% + 2% PBT

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết.
Hotline: 0964.300.416