Liên hệ Phòng kinh doanh dự án để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 0965 2818 94
- Giá bán chỉ từ 19,5 triệu/m2 (gồm VAT và nội thất hoàn thiện)
- Chủ đầu tư uy tín: công ty cổ phần đầu tư Đồng Phát được UBND tp. Hà Nội giao làm chủ đầu tư của một số công trình cải tạo chung cư cũ trên địa bàn như khu tập thể Thành Công, khu tập thể Thanh Nhàn.
- Vị trí tốt: Với quy hoạch chung của Thành phố Hà Nội, xu hướng phát triển mạnh sang khu vực Đông và Nam thành phố. Dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower nằm tại vị trí tương đối đắc địa. Chung cư Đồng Phát Park View nằm tại phường Vĩnh Hưng, trung tâm quận Hoàng Mai, nơi có tốc độ phát triển và đô thị hóa cao nhất quận Hoàng Mai. Dự án nằm trên trục đường vành đai 2,5 mở rộng, tiếp giáp trục đường lớn Kim Đồng – Tâm Mai kết nối Đồng Phát Hoàng Mai với Trung tâm Thành phố và đường Vành đai 3, cầu Thanh Trì…Dự án Chung cư Đồng Phát Park View nằm đối diện hồ Vĩnh Hoàng và công viên 20ha đang quy hoạch. Đến khi hoàn thành Dự án và quy hoạch đồng bộ Chung cư Đồng Phát Park View sẽ được hưởng nhiều lợi thế với không gian cây xanh thoáng mát, mang đến một cuộc sống thư thái hòa mình vào thiên nhiên cho mỗi cư dân của Đồng Phát Park View
- Tổng quan dự án:
 Tổng diện tích Dự án: 6.025m2
 Diện tích đất xây dựng: 2.710m2
 Mật độ xây dựng: 45%
 Tầng cao: 30 tầng
 Quy mô Dự án: Dự án chung cư Đồng Phát Park View Tower là một tòa nhà hỗn hợp cao 30 tầng, trong đó có 02 tầng hầm để xe, 02 tầng được bố trí là khu dịch vụ, Trung tâm thương mại. 28 tầng căn hộ với tổng số 672 căn hộ được thiết kế tinh tế với diện tích từ 62 đến 87m2, các căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế với tỷ lệ anh sáng tự nhiên cao như những căn góc mang đến một không gian sống ấm áp cho mỗi chủ nhân.
 Diện tích sàn xây dựng: 2710m2
 Diện tích tầng hầm: 8400m2
 Số lượng căn hộ / sàn xây dựng: 12 căn (trên một đơn nguyên)
 Số lượng thang máy: 10 thang máy / 2 đơn nguyên (8 thang chở người và 2 thang chở hàng).