Mở bán chung cư VINAFOR ngã tư Vạn Phúc Hà Đông.LH ngay để hưởng ưu đãi !!@!
Chung cư VINAFOR thuộc TỔ HỢP KHU NHÀ Ở CAO CẤP, TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VINAFOR PLAZA - VẠN PHÚC

Dự án gồm Tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp VINAFOR với 45 tầng trên lô đất có tổng diện tích 4600 m2,trong đó tòa tháp chung cư VINAFOR là điểm nhấn cho cảnh quan đô thị tại Hà Đông như là 1 toà nhà khổng lồ cao nhất. Công trình được thiết kế hợp khối với 3 tầng đế với chức năng siêu thị và 42 tầng phía trên với các chức năng: Khách sạn, văn phòng cho thuê, siêu thị, khu dịch vụ giải trí và chung cư cao cấp (CCCC). Kiến trúc thể hiện sự độc đáo, đa chức năng, cảnh quan hài hoà tạo nên 1 không gian tiện nghi, hiện đại với độ an toàn cao. Toàn bộ không gian được thiết kế chiếu sáng tự nhiên, đồ nội thất cao cấp và được bố trí hợp lý. Ngoài ra toà nhà còn thiết kê tầng hầm để xe, khu vực sân vườn cây cảnh và hàng rào góp phần làm tăng thêm cảnh quan khu vực.

Chủ đầu tư công trình là Công ty cổ phần Sông Đà 1.01 (SJC) đã thông qua việc Thành lập Ban Quản lý dự án chung cư VINAFOR Hà Đông bắt đầu từ ngày 15 tháng 08 năm 2014.

Tổng quan dự án
- Tên dự án: Tổ hợp khu nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại Vinafor Plaza
- Vị trí: Đường Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
-Chủ đầu tư:
- Đơn vị tư vấn:
- Đơn vị thiết kế:
- Tư vấn giám sát:
- Tổng diện tích khu đất:
- Diện tích xây dựng:
- Mật độ xây dựng:

Vị trí dự án

Dự án tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp VINAFOR nằm ngay ngã tư đường Tố hữu (Lê Văn Lương kéo dài) với đường Vạn Phúc

Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ phòng dự án chủ đầu tư
để được tư vấn và đặt mua căn hộ giá gốc
Hotline: 0973.609.844 – 0902.277.523