Hà Nội LandMark 51 dự án HOT nhất khu vực Hà Đông,được giới đầu tư quan tâm.Nằm ở vị trí vàng Vạn Phúc – Lê Văn Lương giao thông đi lại thuận tiện.Bên cạnh đó dự án còn được hưởng những tiện ích sẵn có của những dự án xung quanh,nằm gần nhiều trường học,trung tâm văn hóa,khu vui chơi,giải trí bậc nhất Hà Đông.

Với thiết kế nổi bật 51 tầng đảm bảo phục vụ nhu cầu về nhà ở của đông đảo người dân được chủ đầu tư Công ty cổ phần xây dựng Sông Đà 1.01 và Tổng công ty Lâm Nghiệp Việt Nam Vinafor coi là một trong những dự án chiến lược ,khẳng định tên tuổi của 2 chủ đầu tư.
Hà Nội LandMark được trang bị nội thất cao cấp sánh với Times City như tủ bếp,thiết bị vệ sinh ToTo,cửa từ,sàn gỗ…nhưng với giá được tối ưu nhất,đảm bảo lợi ích của người tiêu dung nhất.

Tháng 9 này chủ đầu tư chính thức mở bán các căn hộ của Hà Nội LandMark 51 với giá dự kiến chỉ từ 23-23,8tr/m2.Ngay bây giờ quý khách hàng có thể liên hệ với Sàn Giao dịch BĐS Hoàng Vương-Đơn vị phân phối độc quyền để đặt chỗ lựa chọn nhưng căn tầng đẹp nhất với giá hấp dẫn nhất.
Hotline:0949 550 803