Chủ đầu tư dự án - Tổng công ty PTPT truyền hình thông tin Emico xin chân trọng thông báo tới toàn thể quý khách hàng đang có nhu cầu mong muốn sở hữu căn hộ tại dự án chung cư CT2E Mễ Trì. Chúng tôi hiện đang mở bán những căn đẹp còn lại của 2 tòa CT1 - AB dự án Mễ Trì Plaza.

Mễ Trì Plaza sở hữu được một vị trí khá đắc địa nằm gần ngay trung tâm của Thủ đô Hà Nội đây là khu vực có dân trí cao, cơ sở hạ tầng xung quanh đã được hoàn thiện, gần các khu đô thị, khu chung cư cao cấp được quy hoạch khá hiện đại như: dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì, Vinhomes Trần Duy Hưng, Chung cư Thăng Long Numberone,... bởi vậy khi mua căn hộ tại dự án Vov Mễ Trì quý khách hàng sẽ sở hữu được toàn bộ các tiện ích, hạ tầng hiện đại bậc nhất hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, các căn hộ tại dự án chung cư Vov được thiết kế khá hiện đại, khoa học với đa dạng các loại diện tích từ 60m2 - 97m2. Các căn hộ đều có từ 2 - 3 phòng ngủ, với lối thiết kế của châu Âu hiện đại phối hợp hài hòa giữa không gian xanh quanh dự án mang tới cảm giác thân thiện và gần gũi với tự nhiên sẽ mang tới cho quý cư dân như được hòa mình vào với thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp vượt trội hàng đầu mà không phải dự án nào hiện nay cũng có.
Quần thể khu đô thị mễ trì

Sở hữu được vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích vượt trội thế nhưng giá bán căn hộ tại dự án Mễ Trì Plaza chỉ từ 24,5 triệu/m2 ( bao gồm VAT + Nội thất hoàn thiện) so với mặt bằng chung trong khu vực được đánh giá cực kỳ cạnh tranh nhờ có mức giá khá hấp dẫn phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng là các cặp gia đình trẻ và các gia đình mong muốn sở hữu được căn hộ để an cư lập nghiệp, tận hưởng cuộc sống.

Tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua thì đợt mở bán này quý khách hàng vẫn được mua với mức giá gốc được chúng tôi đưa ra từ thời gian đầu và được bốc thăm may mắn với nhiều phần quá hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 70 triệu đồng.