Dự án vinhomes green bay mễ trì sắp ra mắt G3, đã làm dậy sóng thị trường BDS phía Tây. Sức hút từ tòa G3 và từ dự án này vẫn chưa hề giảm độ nóng. Sự thành công ngay từ khi mới ra mắt là do các sản phẩm ở đây hướng đến nhiều chức năng khác nhau như thương mại, văn phòng hay để ở, đem lại nhiều giá trị gia tăng cũng như công năng cho người sử dụng.
Với diện tích từ khoảng 40m2 đến 90m2 thiết kế hợp lý, đa dạng 01 đến 03 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu nhiều khách hàng. Giá bán khoảng 1 tỷ đến 2 tỷ đồng là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ sống hiện đại, tiện ích 5 sao của vinhomes. Để tạo diều kiện tốt nhất cho khách hàng chủ đầu tư có những chính sách cực kỳ hấp dẫn, chiết khấu lên tới 10%, thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận nhà vào quý 1/2019, miễn phí nộp trước hạn nên khách hàng không lo gánh nặng tài tài chính khi mua.
Công năng sử dụng thông minh, thiết kế hình ống, các căn hộ so le nhau, như vậy 80% các căn hộ sẽ được hưởng ánh sáng mặt trời, và gió tự nhiên, tiết kiệm điện năng, tầm nhìn thoáng, 4 view hồ điều hòa, trung tâm hội nghị Quốc gia , Hồ Điều Hòa8ha.
Ngoài những tiện ích tổng thể của dự án, còn có thêm các tiện ích thiết kế chuyên biệt cho mục tiêu kinh doanh, văn phòng, thương mại như phòng họp,nhàhàng,buffet…
Nếu như các chung cư cao cấp lân cận, có rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn thuê căn hộ tại các khu chung cư để làm văn phòng, nhưng do đặc thù riêng của các công ty sẽ khiến các cư dân trong tòa nhà cảm thấy phiền nhiễu bởi sự ồn ào là lưu lượng sử dụng thang máy liên tục. Tại tòa G3 có 12 máy/sàn. Ngoài ra các công ty có thể làm giấy phép ĐKKD, các sản phẩm căn hộ thông thường không được làm điều này theo pháp luật duy định
Đẳng cấp 5 sao, tiện ích ưu việt, mức giá hợp lý, tọa lạc vị trí số 7 Đại Lộ Thăng Long dối diện Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.
Mọi hỗ trợ từ chủ đầu tư kết hợp với ngân hàng Viettin, Techcombank, Vietcombank.
Lựa chọn đầu tư hợp lý, thanh khoản cao, sinh lời tốt.
Với việc lựa chọn đầu tư hợp lý, nhiều cá nhân đã biến đây thành cơ hội đầu tư trong tương lai, khi họ có 1 khoản tiền cứng trong tay từ 1 đến 2 tỷ thay vì gửi ngân hàng, khách hàng có thể mua đầu tư từ 2 đến 3 căn hộ, vay trong ngân hàng của Viettinbank Techcombank. Theo một cuộc khảo sát gần đây nhất với những căn hộ lân cận tại khu dự án từ các tòa nhà chung cư cao cấp như Keangnam, Tháp văn phòng Charmvit Tower thuộc tổ hợp Grand Plalza có giá thuê trung bình từ 18 đến 25 triệu/ căn hộ. Thì việc trong tương lai với các chủ nhân khi sở hữu căn hộ SOHO tại tòa G3 có thể cho thuê lại căn hộ cho các công ty tính thanh khoản cao sinh lời tốt.
Đề hiểu hơn chi tiết về Tòa G3, nhận các thông tin về dự án và bảng hàng mới nhất được cập nhật, vui lòng liên hệ Mr phương 09843258383