Sở hữu căn nhà bên dòng nước yên bình, trong xanh là giấc mơ muôn đời của mỗi người. Khi nhịp sống ngày càng ồn ã, nhu cầu về một không gian sống thoải mái, tiện nghi giữa thiên nhiên thuần khiết trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.
Hotline: 0984. 982. 067
Vinhomes Mễ Trì: tọa lạc tại cửa ngõ của khu vực Mễ Trì, nơi tiếp giáp với Đại Lộ Thăng Long, Trung Tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Dự án nằm trọn vẹn trong quần thể trung tâm của khu hành chính mới của thủ đô, nên Quý cư dân tương lai của dự án “chỉ một bước” là đã tiếp cận với nhịp sống năng động ở ngay thềm nhà.

♠ Vị trí “Đắc địa phong thủy”: Nằm cạnh hồ điều hòa rộng 8ha, giúp điều hòa không khí, làm tươi mát không gian sống, mà Nước còn có thể “Tụ khí – Sinh tài”, đem đến nhiều tài lộc, may mắn cho Gia chủ. Hơn nữa, Vinhomes Green Bay Mễ Trì nằm trên Đại Lộ Thăng Long – mảnh đất long mạch của Hà Nội, lại gần các cơ quan chính trị trọng yếu, nên không còn gì phải bàn về phong thủy tuyệt vời, “ăn theo” tầng lớp chính trị gia của dự án.

♠ Vị trí thuận tiện kết nối “Xuôi dòng giao thông”: Khu vực Mễ Trì – Cửa ngõ phía Tây là một trong những khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, hiện đại bậc nhất, giúp cho việc kết nối vùng hoàn toàn tiện lợi. Từ dự án Vinhomes Green Bay, Quý khách chỉ mất vài phút đã có thể kết nối với hệ thống trường học, siêu thị, khu vui chơi, giải trí xung quanh.

† TT Hội Nghị Quốc Gia: 3p
† THPT Hà Nội – Amsterdam: 5p
† Siêu thị Big C: 5p
† Bảo tàng Hà Nội: 7p
† Bến xe Mỹ Đình: 7p
† Vincom Nguyễn Chí Thanh: 7p
† Keangnam Hanoi: 7p
† Sân Bay Nội Bài: 20p
Với một “kỳ quan thiên nhiên – Vịnh xanh trong lòng phố” như Vinhomes Mễ Trì, VinGroup sẽ “mạnh tay” đầu tư hệ chuỗi hệ thống tiện ích hoàn hảo gồm 17 cụm cảnh quan tiện tích lớn với hơn 100 chi tiết tiện ích xung quanh khu vực hồ đều hòa.
Thông qua đầu tư tiện ích công phu, Vingroup muốn tạo nên một Vinhomes Green Bay không chỉ là một nơi hiện đại, đáng sống – mà còn là một tổ ấm hoàn hảo với nhiều tiện ích năng động – mà mỗi Chủ nhân tại dự án đều xứng đáng được trải nghiệm những giá trị đỉnh cao của cuộc sống. Chỉ có riêng tại Vinhomes Green Bay, Quý cư dân tương lai mới được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại trong một môi trường sinh thái nguyên bản.
 Trường quốc tế Vinschool
 Bệnh viện quốc tế Vinmec
 Siêu thị Vinmart
 Shophouse – Nhà phố thương mại
 Khu vực thể thao
 Khu vui chơi giải trí
 Đường dạo bộ
 Vườn nướng BBQ
 Đảo nổi Green Bay & Vịnh ánh sáng
 Bể bơi trong nhà & ngoài trời
 Phòng GYM hiện đại
 Sân chơi trẻ em
 Khu vườn ánh sáng
 Công viên đài phun nước
Thiết kế căn hộ Vinhomes Green Bay được lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển Châu Âu từng căn hộ đều được tối ưu khe sang, mặt thoáng mang hơi thở thiên nhiên đến mỗi gia đình.
+ Diện tích căn hộ linh hoạt từ 43m2 – 93m2 gồm các căn 1-2-3 phòng ngủ .
+ Thiết kế với 12 thang máy và 2 thang bộvới tầm tài chính vừa phải dễ dàng cho thuê lại.
Tư vấn miễn phí 24/24 .
QLDA: Ms Nga: 0984. 982. 067