Ngày 4/6/2016 Đất Xanh Miền Bắc chính thức độc quyền phân phối tòa mới L3, L4 The Link Ciputra thuộc dự án Khu đô thị Nam Thăng Long. KH quan tâm dự án liên hệ Ms Quỳnh: 0904.661.776
Dự án khu đô thị Nam Thăng Long Hà Nội (Ciputra Hà Nội) là một trong những khu đô thị mới đầu tiên do nhà đầu tư Indonesia và Việt Nam hợp tác liên doanh xây dựng tại Hà Nội. Và còn là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc, khu đô thị Ciputra được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, tạo nên một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp và hiện đại nhất khu vực miền Bắc. Khu đô thị nằm phía Tây Bắc thành phố Hà Nội và được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao nhất với các dịch vụ công cộng tiêu chuẩn quốc tế.
Với mục tiêu phát triển thành một cộng đồng xanh, thịnh vượng và bền vững, khu đô thị Ciputra được đầu tư một cách đầy đủ về hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông, hệ thống giáo dục, y tế, dịch vụ thương mại, du lịch và vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích hiện hữu của khu đô thị Ciputra gồm có: Bar Club, Trường học liên cấp Quốc Tế, siêu thị, bể bơi, phòng tập, sân golf, hệ thống sân Tenis….. Được thiết kế phù hợp ở mỗi khu vực giúp cư dân tập luyện thể thao. Bạn cũng có thể chạy bộ ở xunh quanh đường dạo chính của khu đô thị với những hàng cây mát mẻ và nở hoa vào mỗi mùa.
Hệ thống an ninh chặt chẽ, an toàn, thân thiện bố trí trải khắp các cổng chính, các ngã 3, ngã 4 mang lại cảm giác an toàn, yên tâm cho cuộc sống hàng ngày.
Theo quy hoạch dự án có hơn 50 tòa chung cư, hơn 2.500 biệt thự thấp tầng trên tổng dự án hơn 300 hecta. Hiện tại dự án đã triển khai hơn 100 hecta bước vào xây dựng giai đoạn 5 các tòa chung cư L3, L4, L5.
Diện tích từ 57m2- 153m2 thiết kế căn hộ từ 2-3 phòng ngủ.
Đơn giá từ 35 triệu/m2.
KH quan tâm liên hệ theo hotline: Ms Thúy Quỳnh: 0904.661.776 – 0972.305.830
Chung cư Ciputra