Đôi mắt được xem là nơi giao thoa giữa cảm xúc và trí tuệ của mỗi người. Hiện nay, có rất nhiều tìm đến kỹ thuật mở rộng góc mắt. Để có được một “cửa sổ tâm hồn” rạng ngời. Nắm bắt được tâm lý chị em, có rất nhiều cơ sở làm đẹp thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên, mở rộng góc mắt ở đâu đẹp? Cùng tìm hiểu bài viết sau, để tìm ra “trạm dừng chân” trên con đường chinh phục sắc đẹp của mình nhé!

Mở rộng góc mắt ở đâu đẹp?

Không phải ai cũng sở hữu cho mình một đôi mắt to long lanh, cuốn hút. Vì thực tế có không ít chị em có đôi mắt 2 bên đuôi mí bị hẹp. Tạo cảm giác buồn ngủ, thiếu sức sống và làm giảm sự thu hút với người đối diện.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Chính vì vậy mà để khắc phục khuyết điểm này nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ. Với mong muốn có được một “cửa sổ tâm hồn” đẹp hoàn mỹ.

Mở rộng góc mắt là kỹ thuật phẫu thuật mắt to, có thể cải thiện kích thước cũng như hình dáng của mắt. Góp phần giúp mắt trở nên to tròn, đẹp hơn và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Khi thực hiện Bác Sĩ sẽ loại bỏ phần da dư ở 2 bên đuôi mắt. Và chỉ sau 30 – 40 phút, 2 bên đuôi mắt sẽ được mở rộng. Làm thay đổi chiều dài đuôi mắt, mang lại đôi mắt long lanh, hút hồn hơn.

>>> Xem thêm để biết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Chất lượng dịch vụ hàng đầu, hiệu quả thẩm mỹ dài lâu

Hiện nay, tại TPHCM, các bạn có thể an tâm tìm đến [replacer_a] Ngô Mộng Hùng. Để thực hiện mở rộng góc mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Nơi đây hội tụ hàng loạt những ưu điểm siêu vượt trội mà không phải địa chỉ nào cũng có thể đạt được. Có thể kể đến như:

Bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thực hiện tất cả các ca mở rộng góc mắt. Với bàn tay khéo léo, kinh nghiệm dày dặn của bác Hùng, các bạn dễ dàng có được một đôi mắt long lanh, sắc nét từng góc nhìn. Đem lại niềm hạnh phúc cho rất nhiều người.



Trang thiết bị hiện đại: Hỗ trợ giúp bác sĩ là hệ thống thiết bị, máy móc tân tiến. Đảm bảo sau khi mở rộng góc mắt, các bạn sẽ được một đôi mắt to tròn, rõ nét như chưa từng thẩm mỹ. Khắc phục hoàn toàn những khuyếdt điểm ở mắt. Các bạn sẽ không cần lo lắng mở rộng góc mắt ở đâu đẹp nữa.

Chế độ đãi ngộ khách hàng nơi đây luôn tận tình chu đáo. Luôn lấy lợi ích khách hàng làm hàng đầu. Mọi thắc mắc về phẫu thuật mắt to đều được giải đáp một cách chi tiết, tường tận nhất. Chính những ưu điểm vượt trội, nơi đây thường xuyên nhận được lời phản hồi hết sức tích cực về chất lượng dịch vụ. Trên trang facebook, luôn sôi nổi với “cơn mưa” lời khen từ khách hàng.

Thực tế có rất nhiều chị em đã tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện thẩm mỹ mở rộng góc mắt. Và hầu hết đều cảm thấy hài lòng với kết quả mà mình nhận được.
Loạt ảnh “lột xác” của chị em sau khi sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn

>>> Xem thêm về bài viết:Bệnh viện thẩm mỹ