Khi thấy mọc mụn ngứa ở bộ phận sinh dục nam, đấng mày râu đừng chủ quan vì nó có thể là triệu chứng của rất nhiều bệnh. bệnh không chỉ dẫn đến ảnh hưởng trong sinh hoạt mà còn dẫn tới nguy hại đến sức khỏe phái mạnh, thậm chí là một số hậu quả rất khó lường. vì thế, việc chú ý đến biểu hiện và đi kiểm tra ngay sẽ rất cần thiết để tránh những hậu quả và chữa trị nhanh chóng bệnh.
Mụn nổi như thế nào và dẫn tới một số bệnh gì?

Mụn xuất hiện li ti ở “cậu bé” nam và lan rộng, nếu để thời gian lâu không chữa một số vết mụn sẽ dần qua các viết loét và viêm nhiễm. Mụn nổi lên cũng là triệu chứng của viêm bao quy đầu cũng như một số bệnh xã hội sau: bệnh sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục,…

• Sùi mào gà: mụn sẽ kết thành chùm có màu hồng tươi kèm theo một số triệu chứng như buồn nôn, tiểu buốt, sốt cao. Hơn nữa, mụn còn xuất hiện ở các vị trí khác như hậu môn, thân dương vật, rãnh quy đầu,…



• Mụn rộp sinh dục: sau thời gian ủ bệnh 7 ngày sau lúc vi rút HPV tấn công vào cơ thể dẫn đến nhiễm trùng, sẽ xuất hiện mụn nước cũng như nổi thành từng đám kèm cảm giác nóng rát ở vùng kín cũng như sau đấy vài ngày mụn sẽ thành mủ gây ngứa rát nếu vỡ ra và có mùi hôi khó chịu.

• Giang mai: bắt đầu xuất hiện những vết săng giang mai trong giai đoạn ủ bệnh từ 7 – 60 ngày và dần biến mất sau đó mà bệnh nhân không phải điều trị. Sau đó vài tuần, triệu chứng thường xảy ra sẽ là mệt mỏi, sốt, rối loạn cũng như ảo giác.

Nếu nhận thấy nổi mụn ở vùng kín, nam giới cần đến ngay một số phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ xác định nguyên do và đưa ra biện pháp trị phù hợp.

Đấng mày râu vẫn còn câu hỏi về vấn đề này, đừng ngần ngại hãy gọi ngay đến Hotline: 039 863 8725 phòng khám Lê Lợi để được tư vấn miễn phí.