Mời mua [replacer_a] giá cực rẻ chính chủ chỉ từ 550tr/cănLàm trọn gói thủ tục vay 30.000 tỷ tới 70% gtri (KT3- nhập cảng vào các quận nội đô, giấy thừa nhận chưa có nhà ở). như thế chỉ cần 300 triệu là quý khách đã có được cho mình [replacer_a]
  • dự án Linh Đàm HH2 mở bán tòa HH2B HH2C ngày 8/6/2015. Tòa HH2A dự kiến mở bán tháng 7/2015 và chuyển giao sau 12 tháng mở bán.
  • Bảng giá HH2 Linh Đàm tòa 2B - 2C .
  • giai đoạn tới thời điểm hiện thời dự án căn hộ chung cư HH2 Linh Đàm đã xây xong tầng 1 (cập nhật giữa tháng 6)
  • Sau 5 ngày mở bán lượng căn hộ Linh Đàm HH2 cả 2 tòa đã giao dịch thành-tích 70%
Cập nhật tin tức mới nhất về dự án chung cư Linh Đàm HH2A update 23 - 27/6/2015 dự án chung cư HH2 Linh Đàm
* Đây là dự án căn hộ Linh Đàm HH2A có thiết kế đẹp, tân tiến và đồng bộ thỏa-mãn trọn vẹn mọi nhu cầu cho xã hội dân cư sinh sống tại đây, việc được xây cất bởi chủ đầu tư tín nhiệm, luôn giao lại nhà trước kỳ hạn ký kết trên hợp đồng gây nên đức tin lớn cho người mua - "Đây chính là điểm nhấn của dự án Linh Đàm HOT nhất 2015".

* HH2 Linh Đàm là dự án căn hộ Linh Đàm thương mại có giá thấp bằng dự án chung cư Linh Đàm HH2A nhà ở xã hội với giá tốt chỉ từ 13 - 15.5 triêu/m2 và quy mô nhỏ. phẩm chất chung cư Linh Đàm chỉ từ 650 triệu - 1 tỷ đồng rất hợp lý với tầm tài chính của đa phần người dân hiện giờ.

* Khối block HH2 được đánh là đẹp nhất trong tổ hợp 12 tòa tại lô CC6..... tương ứng giá bán chênh căn hộ Linh Đàm cũng cao nhất. Bởi dự án chung cư Linh Đàm được dựng lên ở góc Đông Bắc của khu đất CC6 từ dự án Linh Đàm HH2A ta có thể View trực tiếp ra hồ Linh Đàm và đón gió đông nam vào mùa hạ mát rượi.

tổng thể dự án chung cư HH2A Linh Đàm HH Linh Đàm - Bán đảo Linh Đàm

diện tích dự án Linh Đàm HH2dự án căn hộ HH2 Linh Đàm LINH ĐÀM GIÁ CHUNG CƯ HH2A-HH2B-HH2C LINH ĐÀM

Giá gốc được chủ đầu tư phân mức theo tầng, càng lên cao càng rẻ cụ thể như sau:

- Tầng 1 là những gian hàng, Kiot tầm giá 28 - 30tr/m2

- Tầng 2, 3, 4 giá gốc: 15 Triệu/m2

- Tầng 5 đến 16 giá gốc: 15,5 Triệu/m2 (Riêng tầng 12A giá 15 Triệu/m2)

- Tầng 17 đến 20 giá gốc: 15 Triệu/m2

- Tầng 21 đến 28 giá gốc: 14,5 Triệu/m2

- Tầng 29 đến 35 giá gốc: 14 Triệu/m2

- Tầng 36 đến 40 giá gốc: 13,5 Triệu/m2

- Tầng 41 giá gốc: 13 Triệu/m2

(Riêng căn góc nhân hệ số góc 1,03 - Theo nguyên-tắc chung của Bộ Xây dựng)

Giá trên đã bao gồm thuế VAT nhưng chưa gồm có 2% phí duy-trì)

- Với tầm giá từ 13 đến 15.5 triệu/m2 như trên các chung cư Linh Đàm của dự án căn hộ chung cư Linh Đàm HH2Adự án Linh Đàm HH2A Linh Đàm đều nằm trong gói giúp đỡ tín dụng Gói 30000 tỷ đồng của Chính Phủ , đơn-giản cho khách hàng có nhu cầu mua trả góp tham dự vay gói 30000 tỷ, chung cư Linh Đàm HH2 chất lượng đảm bảo và địa chỉ đẹp tầm giá như trên được xem là giá ưu đãi .

- Ngoài giá gốc như trên thì dự án căn hộ chung cư Linh Đàm còn có giá chênh. mức giá chênh sẽ biến đổi theo từng thời điểm và độ đẹp của căn. (dự kiến sẽ giao động từ 20 - 200tr/căn thời điểm mở bán cũng là thời điểm mà có giá chênh rẻ nhất)

qui trình kinh-doanh

- Quý người mua theo-dõi dự án căn hộ chung cư HH2A Linh Đàm, tuyển chọn căn, chọn tầng, thích hợp với đòi hỏi tài chính, tiếp theo quý khách mở đầu đặt cọc 30triệu đồng/căn tại Sàn Đất Việt - Khi đặt cọc quý khách sẽ nhận được hợp đồng đặt cọc từ sàn có triệt để pháp lý.

- Sau từ 3 - 5 ngày quý khách chuẩn bị 20% xứng đáng căn hộ Linh Đàm HH2A đóng trực tiếp tại phòng kế toán của CĐT (nhân viên của sàn sẽ hướng dẫn cụ thể cụ thể.)

pháp lý: người mua mua căn hộ Linh Đàm HH2 HH2 Linh Đàm được chuyển giao sổ đỏ chính chủ, ký HĐ và phiếu thu trực tiếp với chủ đầu tư. Thủ tục kinh-doanh mau chóng không làm mất nhiều thời gian của người mua.

Xem mẫu hợp đồng mua bán HH Linh Đàm

công đoạn chi trả TIỀN HH2 LINH ĐÀM

- Với kỳ vọng tạo điều kiện cao nhất cho khách có thể mua được căn hộ Linh Đàm HH2 Chung cư HH2 Linh Đàm, chủ đầu tư chia quá trình đóng tiền thành 5 đợt, mỗi đợt 20% trong quá trình phát sinh chung cư HH2 Linh Đàm để giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

- Đợt 1: Mở bán vào tên phiếu thu lần 1 đóng 20%

- Đợt 2: Xong thô vào tên hợp đồng + phiếu thu lần 2 đóng 20% (Xong tầng 13)

- Đợt 3: Lấy phiếu thu lần 3 đóng 20% (Xong tầng 26)

- Đợt 4: Lấy phiếu thu lần 4 đóng 20% (Xây thô xong)

- Đợt 5: Nhận nhà đóng 20% còn lại (bàn giao nhà)

hữu ích dự án chung cư Linh Đàm hiện đại KHÔNG GIAN SỐNG trong sạch

- dự án căn hộ Linh Đàmdự án căn hộ Linh Đàm Linh Đàm nằm trọn vẹn trong bán đảo Linh Đàm – khu đô thị mới kiểu mẫu Linh Đàm, được phủ kín bởi cây xanh và hồ điều hòa, khí hậu quanh năm mát mẻ.

- cả thảy bà con sống tại dự án Linh Đàm sẽ được thừa hưởng nền móng hạ tầng cơ sở phối hợp nhịp nhàng, hài hòa, hiện đại và có sẵn trong bán đảo Linh Đàm như bệnh viện, chợ, siêu thị, nhà hàng, ngân hàng, các trường học cho đủ mọi lứa tuổi, hồ bơi, nhà văn hóa……

- giới hạn của dự án chung cư HH2 Linh Đàm:

+ Sàn đưa ra điểm giới hạn đặng khách hàng có thể hiểu rõ dự án căn hộ chung cư Linh Đàm HH2A từ đó nêu ra quyết định cho mình và -nhà. dự án chung cư Linh Đàm có tỷ lệ dân số cao. 41 tầng mà chỉ có 6 thang máy. Mỗi sàn 20 căn xấp xỉ hơn 800 chung cư Linh Đàm HH2, trong lúc chỉ có 1 tầng hầm để xe. Liên minh những Sàn đang lấy quan điểm người mua từ đấy đề nghị chủ đầu tư mở mang tổng diện tích bãi để xe, phân chia thang máy theo tầng.

trợ giúp TRỌN GÓI THỦ TỤC VAY 30.000 TỶ.

- Với mức thu nhập trung bình 9 triệu đồng/tháng là khách hàng trọn vẹn có thể vay được gói 30.000 tỷ. Cộng với việc ký kết hợp tác với các Ngân hàng lớn như: ViettinBank, VietcomBank, BIDV, MB…Sàn địa ốc Đất Việt chúng tôi cam kết trợ giúp khách hàng vay vốn 1 cách tối đa nhất.

- Hồ sơ bao gồm : ........

vì nguyên nhân gì mà những dự án Linh Đàm CỦA chủ đầu tư MƯỜNG THANH LẠI NHẬN ĐƯỢC nhiều SỰ chú ý TỪ người mua như thế?

- Sàn xin được liệt kê 1 số yếu tố chính như sau.

+ CĐT này luôn chắc-chắn vượt tiến độ kiến lập và kì hạn giao lại nhà trước kỳ hạn một năm Vì thế đã tạo được sự tin tưởng và danh tiếng trong lòng khách hàng khi mua nhà ở đây mà không phải mang lo ngại mua phải "dự án căn hộ chung cư HH2A Linh Đàm ma” bị chậm tiến độ hay bị chiếm dụng vốn khi góp tiền mua nhà theo quá trình.

+ một vài dự án chung cư Linh Đàm đại diện của CĐT này đã và đang đươc thực hiện trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện này như: Chung cư Xa La, Đại Thanh, VP3 Linh Đàm, VP5 Linh Đàm, VP6 Linh Đàm, Chung cư Kim Văn kim Lũ CT11 và CT12.

+ Phí dịch vụ được ứng dụng tại đây rất rẻ và hợp lý phù hợp với lương- của đại yếu-tố dân cư chuyển đến sinh sống ở đây, điều này giúp cho mọi người dân sẽ không bị áp lực về những khoản phí dịch vụ như các dự án căn hộ chung cư Linh Đàm khác trên địa phận Hà Nội hiện tại.

+ Bán với giá bán rẻ hơn so với những dự án chung cư Linh Đàm HH2A cùng địa điểm rẻ hơn từ 3-5 triệu/m2

+ tiềm năng tài chính chủ đầu tư tương đối tốt (Không sợ dự án căn hộ Linh Đàm chết)

+ Được dựng lên ở những địa chỉ đắc địa, gần tâm điểm TP.

+ quá trình luôn chắc-chắn - không ít dự án Linh Đàm còn giao lại trước.

+ tổng diện tích vừa và nhỏ - hợp lý với đại phần nhiều đòi hỏi khách hàng

+ tổ hợp với những ngân hàng nhằm- trợ giúp người mua vay gói 30.000 tỷ.
Quý người mua có nhu cầu do-xét và mua căn hộ Linh Đàm HH2A tại dự án HH2 Linh Đàm thỏa mãn liên hệ với sàn theo số holine biểu tượng sau:Mr.TIẾN GIANG: 0934438336 - 0985132149CAM KẾT BÁN CHUNG CƯ HH2 LINH ĐÀM giá ưu đãi NHẤT Add: Phòng P.1407, nhà 18T2, Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội