Mới nhất O9 2628 5559 BÁN. Nhà Tây Hồ 250/280m², 9 tầng, MT 16m, Giá TL 90 tỷ Tây Hồ
DUY NHẤT MỘT VIÊN NGỌC TẠI ĐƯỜNG HỒ TÂY . DÒNG TIỀN THU VỀ 5 tỷ/năm . GARA ÔTÔ, THANG MÁY, SÂN VƯỜN . 7 SÀN CHO THUÊ . THIẾT KẾ ĐỈNH CẤP SANG TRỌNG DÀNH CHO DOANH NHÂN NƯƠC NGOÀI .ĐI BỘ ĐẾN HỒ TÂY
🎯 MÔ TẢ:
+ Tầng 1: 02 Phòng cho thuê khép kín + 1 phòng bảo vệ + Gara + Sân vườn
+ Tầng 2 - tầng 7: Mỗi tầng 01 sàn cho thuê gồm: 1 p.khách + khu bếp + 4 ngủ + 3 WC.
+ Tầng 8: 01 p.Khách + khu bếp + 03 ngủ + 03 WC
+ Tầng 9: Sân thượng ngắm hồ Tây lộng gió
👉 Vị trí nhà nằm trong một LÃNH ĐỊA VÀNG, một địa chỉ VÀNG cho người nước ngoài tại Việt Nam. Ở khu vực này chỉ thấy toàn Người nước ngoài thuê nhà. CUNG VĨNH VIỄN KHÔNG ĐỦ CẦU.
👉 Nhà được thiết kế ĐỘC ĐÁO, hướng đến thị trường DOANH NHÂN NGOÀI NƯỚC, cho thuê nguyên sàn với diện tích 200m, với đủ công năng làm hài lòng mọi gia đình doanh nhân nước ngoài khó tính nhất. Hệ sinh thái xung quanh là màu xanh vườn tược, là sự trong lành của gió mát hồ Tây, là tiện ích vô vàn cho cuộc sống vương giả.
👉Thiết bị sinh hoạt từ điều hoà, bếp, máy giặt, máy sấy, giường tủ... đã sẵn sàng. Sự bài trí đồ đạc, tinh tế, thiết kế công phu tôn nên nét truyền thống dân tộc là điểm nhấn ấn tượng chắc chắn sẽ lôi cuốn mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên.
👉 Cuối cùng là giá trị đỉnh điểm của căn nhà, dòng tiền 5 tỷ thu về một năm là sự đầu tư ra tiền ổn định, an toàn và ý nghĩa nhất. Hãy nhanh để không làm mất đi một cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống.
👉 Chủ đang cần tiền đầu tư cho một dự án lớn, tính cách phóng khoáng.
Sổ đỏ đẹp, pháp lý chuẩn, chờ giao dịch.
Best Trader: O9 Z6Z8 5559
"Best Trader Chu Đáo Nhất Đông Dương"
CHÚC BẠN SỨC KHỎE, NGÀY TỐT LÀNH & MONG ĐƯỢC HỢP TÁC !
CẢM ƠN ĐÃ XEM TIN, TRÂN TRỌNG !