CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG 1PN+1 - TỐI ƯU KHÔNG GIAN, TỐI ĐA TRẢI NGHIỆM
Không chỉ kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa bởi tầm view “triệu đô”, căn hộ nghỉ dưỡng 𝟏𝐏𝐍+𝟏 tại 𝐒𝐮𝐧 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐚 𝐓𝐨𝐰𝐧 với thiết kế sáng tạo: 1 phòng ngủ kết hợp 1 không gian đa năng còn trao trọn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, tự do sáng tạo cho chủ nhân:
✔️ THÊM KHÔNG GIAN CHO SỞ THÍCH BẢN THÂN
Với thiết kế thông minh, chủ sở hữu căn hộ 𝟏𝐏𝐍+𝟏 có thể tận dụng phòng phụ thành không gian rèn luyện sức khỏe, phòng walk-in-closet sang chảnh hay studio chụp ảnh phá cách. Đây là không gian để gia chủ thể hiện cá tính hay là nơi riêng tư gác lại bộn bề cuộc sống sau cánh cửa để nghỉ ngơi, chiêm ngưỡng thành phố Hạ Long hoa lệ.
✔️ THÊM KHÔNG GIAN CHO CON TRẺ RIÊNG TƯ
Đối với gia đình có con nhỏ, không gian “+1” của căn hộ 𝟏𝐏𝐍+𝟏 hoàn toàn có thể biến thành phòng ngủ dành cho thành viên nhí với chiếc giường cỡ nhỏ hoặc sáng tạo thành khu vui chơi, giải trí với đa dạng hoạt động thú vị, chắp cánh cho con thỏa sức phát triển và khám phá.
✔️ THÊM KHÔNG GIAN CHO PHÚT SẺ CHIA GẮN KẾT
Đặc biệt, căn hộ 𝟏𝐏𝐍+𝟏 với diện tích tăng thêm sẽ mang đến cho cả gia đình không gian quây quần, thư giãn riêng tư đắm mình bên khung cảnh Vịnh Du thuyền xa hoa, tạo nên những phút giây nghỉ dưỡng gắn kết sẻ chia đầy ý nghĩa.
Thừa hưởng trọn vẹn hệ tiện ích đẳng cấp tại 𝐒𝐮𝐧 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐚 𝐓𝐨𝐰𝐧, căn hộ 𝟏𝐏𝐍+𝟏 với thiết kế thông minh, hiện đại, linh hoạt theo từng phong cách sống, từng thế hệ của gia đình hứa hẹn trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của cộng đồng cư dân tinh hoa miền di sản.
--------------------------------------
➡️Holine : 093.234.6336
--------------------------------------
✨ THE PLATINUM - RIÊNG TẦM CAO - RIÊNG VỊ THẾ
🚢 SUN MARINA TOWN - THẾ GIỚI THƯỢNG LƯU BÊN BỜ DI SẢN