Một số chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và thế giới[/b]
* Chương trình tiếp thị liên kết tại Việt Nam[/b]
ngay sau đây mình sẽ đưa ra cho bạn 1 vài chương trình tiếp thị liên kết ở Việt Nam tốt nhất, đem lại lợi nhuận cao, ít rủi ro, Trước tiên phải kể đến :
1. LAZADA[/b]
Thật ra đối với Lazada thì Thuận cũng không biết nên xếp vào chương trình tiếp thị kết liên hay màng lưới mới đúng? Vì Lazada dùng hệ thống điều hành tiếp thị kết liên cho toàn khu vực Đông Nam Á, tuy vậy vì nó của riêng Lazada nên Thuận tạm đưa nó vào chương trình tiếp thị liên kết vậy!

Với Lazada thì các bạn hoàn toàn có thể tậu thấy hàng ngàn sản phẩm thuộc rất nhiều ngành nghề hàng khác nhau, lazada cũng là một nhãn hàng lớn và từ lâu đã tạo được niềm tin nên việc kiếm tiền với cũng rất tiện lợi.
độc nhất vô nhị có một điểm ấy là hiện nay Lazada đang dùng hệ thống Affiliate của HasOffer cho những nước tại Đông Nam Á Chính vì vậy chúng ta chưa có tiếng Việt (đây có thể là một trở lực với bạn mới làm quen với tiếp thị liên kết)
thời gian thanh toán của Lazada hiện nay cũng lên tới 75 ngày với mức trả tiền tối thiểu là 500.000đ.
Chính vì thế nếu bạn muốn chóng vánh nhận hoa hồng với mức thanh toán tối thiểu thấp hơn thì có thể chọn giải pháp tham dự những mạng tiếp thị liên kết như trên, bạn vẫn có thể lăng xê những sản phẩm trên Lazada được.
2. SHOPEE[/b]
Shopee! Một sàn thương nghiệp điện tử có sức ảnh hướng rất to tới khách hàng ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Tính tới tháng 8 năm 2019 thì Shopee đang là sàn TMĐT có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam.
Chứng tỏ ở Shopee có đa dạng thời cơ để các bạn có thể kiếm tiền, và Shopee cũng có chương trình tiếp thị liên kết của Shopee (được gọi là Shopee Vietnam Affiliate Program) của họ.

3. UNICA[/b]
Giống như Kyna, các bạn có thể tham gia Unica để PR những khoá học và nhận mức hoả hồng trong khoảng 30-60% cho mỗi đơn hàng giới thiệu.
Lưu ý: nếu như các bạn tự tin về khả năng giảng dạy và có một chuyên môn cụ thể thì có thể tham gia vào chương trình cộng tác giảng dạy của Unica để hưởng mức phân chia lợi nhuận cao hơn nhé!

* Top Website Kiếm Tiền Trực Tuyến Tốt Nhất toàn cầu[/b]
1. Clickbank.com[/b]

Clickbank.com là hệ thống bán buôn trên internet với khoảng 200 triệu quý khách trên toàn thế giới và càng ngày càng vững mạnh. Clickbank là một chợ điện tử, kinh doanh các sản phẩm số như sách, ebook, phần mềm, khóa học online… Nơi gắn kết 3 mô hình:
  • Vendors là các người tạo ra sản phẩm. các sản phẩm trên Clickbank là do người khác tạo ra, và Clickbank đóng vai trò trung gian. Clickbank cũng có vài sản phẩm của riêng họ.



    Customer là khách hàng, các người cần mua sản phẩm do vendor cho ra.



    Affiliates Partner là những người PR sản phẩm của vendors tới khách hàng, mỗi sản phẩm sẽ có một đường link riêng để quảng cáo tới quý khách.



    Clickbank chính là nơi mà người nào cũng có thể đăng sản phẩm số của mình để bán cho quý khách và người nào cũng có thể đăng ký account để quảng cáo sản phẩm của vendors và ăn phần trăm hoả hồng cho mỗi sản phẩm.
hai. Alibaba.com[/b]
Alibaba.com là trang website do tập đoàn Alibaba ra đời tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 4 tháng 4 năm 1999 do ông Jack Ma cộng 17 thành viên sáng lập, với loại hình buôn bán thương nghiệp điện tử, đấu giá trực tuyến, make money transfers, thương mại di động.

Tập đoàn Alibaba có gần 27000 nhân viên với phổ thông đơn vị con như Taobao, Alipay, Tmall, UCWeb, Guangzhou Evergrande F. C. Trang Alibaba.com là cổng thông báo điện tử để tổ chức kết nối với những dịch vụ Trung Quốc và với khách hàng trên toàn cầu.
Trang Alibaba.com ứng dụng công nghệ kết nối đa chiều, kiếm tiền cho các đối tượng ko sắm, không bán trên toàn cầu theo mô hình: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị. Để kiếm tiền online, các bạn sẽ đóng vai trò là người tiếp thị giới thiệu các sản phẩm có trên website đến khách hàng và hưởng số % hoa hồng theo sản phẩm bán được.
3. Amazon.com[/b]
Amazon là tổ chức thương mại điện tử đa quốc gia, có hội sở tại thành thị Seattle bang Washington, Hoa Kỳ. Amazon là một trong những nhà bán buôn trực tuyến to nhất tại Hoa Kỳ.

Doanh số bán hàng trên internet sắp gấp ba lần so với doanh thu của hãng xếp hạng nhì trong cùng ngành nghề Staples trong cộng ngành nghề tại thời khắc tháng 1 năm 2010. Amazon do Jeff Bezos thành lập năm 1994 và đưa vào hoạt động trực tuyến năm 1995. Amazon đã xây dựng thương hiệu các trang website biệt lập tại Canada, Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Nhật, Trung Quốc. Có rất nhiều cách để kiếm tiền trên Amazon như sau:
  • trở thành Third – party seller, tức là bạn có thể đăng bán sản phẩm của mình cho một hàng ngũ khách hàng bất kỳ. Sản phẩm có thể là đồ mới, đồ cũ, tái chế, tổng hợp…



    Bán đồ handmade do mình tự làm.



    Bán ebook, trong vòng 2 ngày sách các bạn sẽ có mặt trong toàn bộ những shop Kindle trên thế giới.



    tham gia chương trình Affiliate, bất kỳ ai có blog hay website đều có thể làm tiếp thị liên kết uy tín , bạn đưa đường dẫn sản phẩm lên trang của mình và hướng các bạn đến trang website Amazon và các bạn có thể hưởng 4% – 10% hoả hồng trên mỗi sản phẩm.
5. YouTube.com[/b]
YouTube là đơn vị chi nhánh của Google có mặt trên thị trường vào tháng 2 năm 2005, do ông Steve Chen, Chad Hurley, Jawed Karim đồng sáng lập. Có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ. YouTube hoạt động trên toàn cầu và có bị chặn ở 1 số đất nước. Trang website nơi quý khách có thể san sớt video, chuyên chở lên hoặc vận tải về máy tính hay điện thoại, san sớt các video clip.

người mua không cần đăng ký vẫn có thể xem hết những video trên rất nhiều những trang. Để kiếm tiền trên YouTube, bạn cần có email đăng ký tạo một kênh trên YouTube và kiếm tiền thông qua việc chuyên chở video của bạn san sớt đến người xem. Sau đó, Google dựa trên nội dung video của các bạn và dựa vào khuynh hướng kiếm tìm của người đang xem video của bạn để đăng PR thích hợp. bạn sẽ kiếm được tiền lúc có phổ quát lượt xem trên video, có người xem click vào truyền bá và mua sản phẩm…